Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và Torreira

Thứ Tư 10/03/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc chuyển nhượng của Arsenal, Sven Mislintat cảm thấy kỳ lạ trước quyết định loại bỏ Guendouzi và Torreira của HLV đương nhiệm Mikel Arteta
Đầu mùa này, lần lượt Guendouzi chuyển đến Hertha Berlin và Torreira đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn 1 mùa giải do bị HLV Arteta gạch tên khỏi kế hoạch của mình ở Arsenal.

Sếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và Torreira hình ảnh

Sếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và Torreira



Mislintat, nhân vật đã đưa 2 cầu thủ này về sân Emirates trong năm 2018, cho rằng Arteta đã sai lầm: “Tôi rất tôn trọng Arteta. Tôi rất vui nếu có dịp nào được nói chuyện với ông ấy để tìm hiểu vì sao ông ấy đẩy Guendouzi và Torreira ra đi. Tôi cũng sẽ nêu lên quan điểm cá nhân về năng lực của họ.

Nhưng tất nhiên Arteta có quyền quyết định tất cả. Riêng tôi vẫn cho rằng Guendouzi vẫn đủ sức tạo ra sự khác biệt cho tuyến tiền vệ của Arsenal. Cả Torreira cũng vậy. Giá trị chuyển nhượng của họ thực tế đã tăng lên sau khi gia nhập Arsenal".

Được biết Guendouzi đã bị Arteta cô lập ở Arsenal vì những biểu hiện vô kỷ luật, làm ảnh hưởng tới các cầu thủ khác ở Arsenal. Tại Hertha Berlin, sao trẻ người Pháp cũng phần nào để lại ấn tượng xấu và đang bị HLV trưởng đẩy lên băng ghế dự bị vì vấn đề thái độ. Nhưng Mislintat cho rằng sao trẻ 21 tuổi đang bị quản lý một cách sai lầm.

“Nếu Guendouzi phải ngồi dự bị thì hẳn là họ (Hertha Berlin) phải có một tuyến tiền vệ mạnh. Cậu ấy còn trẻ mà lại phải thi đấu ở vị trí mà thường phải đến tầm 27-28 tuổi mới đủ trưởng thành và chín chắn để đảm nhận tốt. Rõ ràng Guendouzi chưa làm đúng mọi thứ, nhưng cậu ấy luôn thể hiện sự quyết đoán và năng lực đủ trở thành một cầu thủ giỏi.
 
Đừng bao giờ tìm cách thay đổi lối chơi của cậu ấy mà hãy nhắm vào những chi tiết cần cải thiện. Nếu có thể làm điều đó thì Guendouzi sẽ trở thành một tiền vệ giỏi thực sự".


Xhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước BurnleyXhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước Burnley
Sokratis đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal, đồng thời bảo vệ người đồng đội cũ Xhaka sau sai lầm khó tha thứ ở trận hòa Burnley cuối...
Ferdinand: Arteta chỉ có thể tin tưởng 1 cầu thủ ở ArsenalFerdinand: Arteta chỉ có thể tin tưởng 1 cầu thủ ở Arsenal
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng HLV Arteta không thể tin tưởng cầu thủ nào ngoài Bukayo Saka ở Arsenal lúc này.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: Arsenal chốt người thay BellerinĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: Arsenal chốt người thay Bellerin
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X