Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1

Thứ Tư 17/11/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mino Raiola đã đưa ra 2 yêu sách với Man United trong trường hợp đội bóng này muốn thanh lý Pogba để thu hồi tiền chuyển nhượng trong tháng 1 tới.

Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1

Paul Pogba đang ở trong năm cuối hợp đồng với Man United. Cầu thủ người Pháp sẽ được phép tự do đàm phán với các CLB khác từ thời điểm ngày 1/1 tới.

Paul Pogba thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích ở MU

Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1


Dĩ nhiên Man United muốn nhận được tiền từ việc bán Pogba, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Nhưng thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới bây giờ là điều vô cùng khó khăn. Chính vì thế, MU có thể phải chấp nhận bán cầu thủ người Pháp và đổi lấy một khoản phí chuyển nhượng thấp vào mùa đông.

Chia sẻ trong bản tin chuyển nhượng ở kênh radio Acast, Ian McGarry khẳng định Raiola đã đưa ra yêu sách cho MU về tương lai của Pogba.

“Raiola đã có những cuộc đối thoại với Man United và đưa ra một danh sách những yêu cầu liên quan đến thương vụ Pogba rời đi vào tháng 1. Một trong số đó là mức phí chuyển nhượng không được vượt qua giá trị còn lại của hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa rằng Pogba được định giá dưới 20 triệu euro, khá là khó hiểu.

Ngoài ra, nếu Pogba rời đi vào tháng Một thì cậu ấy cũng muốn nhận được khoản tiền trung thành, đáng lẽ sẽ lĩnh vào cuối hợp đồng. Con số đó rơi vào khoảng 4,5 triệu euro.

Đó là những điều kiện mà Raiola đặt ra để Pogba ra đi và Man United nhận về một số tiền. Nhưng dĩ nhiên đó là một con số nhỏ so với những gì họ đã đầu tư trong 4 năm rưỡi qua”.


Rio Ferdinand kể lại khoảnh khắc muốn giết Mario BalotelliRio Ferdinand kể lại khoảnh khắc muốn giết Mario Balotelli
Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã tiết lộ từng muốn giết tiền đạo Mario Balotelli khi anh còn khoác áo Man City.
Louis van Gaal muốn Martin Odegaard thay đổi quốc tịchLouis van Gaal muốn Martin Odegaard thay đổi quốc tịch
HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan đánh giá cao tài năng của tiền vệ Martin Odegaard và thừa nhận muốn cầu thủ này khoác áo Cơn lốc màu da cam.
Pogba bị so sánh với bom xịt Juan Veron của MUPogba bị so sánh với bom xịt Juan Veron của MU
2 cựu cầu thủ Alan Shearer và Micah Richards đã lên tiếng so sánh Paul Pogba với “bom xịt” một thời của Man United là Juan Sebastian Veron.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X