Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola mời chào Liverpool mua Pogba

Thứ Sáu 30/07/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Pháp, Liverpool đã được người đại diện Mino Raiola tiếp cận để chào mời chiêu mộ Paul Pogba từ Man United hè này.
Paul Pogba chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Man United. Dù “Quỷ đỏ” rất nỗ lực đàm phán nhưng mãi chưa thể tìm được tiếng nói thống nhất với cầu thủ người Pháp. Và đội bóng thành Manchester sẽ phải quyết định bán Pogba vào mùa hè này hay mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Paul Pogba

Mino Raiola mời chào Liverpool mua Pogba


PSG đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại. Đội bóng nước Pháp cũng được xem là bến đỗ tiềm năng nhất với Pogba ở thời điểm hiện tại.

Nhưng theo tờ Le10 Sport, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã tiếp cận Liverpool. Siêu cò người Hà Lan muốn đánh tiếng để Liverpool biết rằng họ có thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào mùa hè này.

Cũng theo nguồn tin này, Liverpool thông báo với Raiola rằng họ sẽ không bỏ tiền chiêu mộ Pogba vào mùa hè nhưng sẽ cân nhắc nếu như cầu thủ sinh năm 1993 chưa ký hợp đồng với MU vào tháng Một tới. Khi đó, mức phí chuyển nhượng của Pogba sẽ giảm đáng kể và cơ hội dành cho Liverpool rõ ràng hơn nhiều.

Tuy vậy, động thái của Raiola dường như chỉ là để trêu tức Man United khi mà mối quan hệ giữa 2 bên vốn đang rơi vào trạng thái “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Liverpool nhiều khả năng cũng không thực hiện thương vụ này khi mà Pogba chẳng khác nào một mầm họa trong phòng thay đồ. Hơn nữa, HLV Klopp cũng từng tuyên bố thẳng thừng rằng ông không muốn có các cầu thủ người Pháp trong đội vì chi phí quá đắt đỏ.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá Atletico
Trippier muốn đến MU, Maddison sẽ khiến Arsenal tiêu tốn 70 triệu bảng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7.
Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Đây! Ứng viên số 1 trong cuộc đua giành sao bị thất sủng của MUĐây! Ứng viên số 1 trong cuộc đua giành sao bị thất sủng của MU
Football Insider cho biết Newcastle đã vượt lên trên Aston Villa trong cuộc đua giành chữ ký của Axel Tuanzebe vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X