Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool không chắc ở lại Anfield sau mùa hè

Thứ Năm 24/06/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino đang đối diện tương lai bất định ở Liverpool và chính anh cũng không rõ liệu mình có thể ở lại Anfield mùa tới hay không.
Takumi Minamino đã dành nửa sau mùa giải 2020/21 để thi đấu theo dạng cho mượn ở Southampton. Anh đóng góp được 2 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho The Saints. Minamino dự kiến sẽ trở lại Liverpool tập luyện và chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, tương lai của Minamino vẫn vô cùng bất định khi cầu thủ này chỉ ghi được 4 bàn trong 31 lần ra sân cho “Lữ đoàn đỏ”.

Minamino

Minamino không chắc ở lại Anfield sau mùa hè


Khi được hỏi về tương lai, Minamino chia sẻ một cách mập mờ: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại, trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi muốn quay lại Liverpool và làm những gì tốt nhất có thể ở đó”.

Minamino còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024. Anh được chiêu mộ vào tháng 1/2020 và cùng Liverpool đăng quang Premier League ngay mùa giải ra mắt.

Tài khoản của Minamino tại Liverpool được mở ở Siêu cúp Anh. Bàn đầu tiên của Minamino ở Premier League đến vào chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace. Nhưng anh rất ít khi được đá chính.

Mặc dù vậy, HLV Klopp đánh giá rất cao Minamino. Ông khẳng định một cầu thủ tiềm năng lớn như Minamino là tương lai của Liverpool. Chia sẻ sau khi gửi Minamino đến Southampton theo dạng cho mượn, HLV Klopp cho biết:

“Minamino là một dự án lâu dài. Chúng tôi nhìn thấy nhiều tiềm năng ở Minamino và việc để cậu ấy chơi có thể là 17 trận ở Premier League và rồi trở lại với tư duy khác cũng như sự tự tin là điều tốt. Tôi nghĩ đây là thương vụ có lợi cho tất cả các bên. Minamino chỉ cần tận hưởng bóng đá một lần nữa ở đó. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời và là một tài năng hàng đầu. Vậy nên mọi chuyện sẽ ổn thôi”.


Liverpool nhất quyết không để Salah tham dự OlympicLiverpool nhất quyết không để Salah tham dự Olympic
Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở Olympic Tokyo vì Liverpool không muốn nhả anh cho đội tuyển Ai Cập vào đầu mùa giải tới.
Liverpool chính thức chia tay tiểu Van DijkLiverpool chính thức chia tay tiểu Van Dijk
Liverpool đã quyết định tiếp tục để Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn. Những trung vệ khác trong đội cũng đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai.
Thái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặtThái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặt
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì thái độ với các đồng đội trong các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X