Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Minamino nhận quà khó tin trong ngày sinh nhật từ sai lầm của hàng thủ Brentford

Chủ Nhật 16/01/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Nhật Bản đã nhận bàn thắng có phần khá bất ngờ trong ngày sinh nhật tuổi 27 của mình, sau tình huống xử lý bóng lóng ngóng của hàng phòng ngự đội khách Brentford.

 

Ở lần thứ 7 được HLV Jurgen Klopp tung vào sân tại giải Ngoại hạng Anh mùa này trong trận đấu giữa CLB Liverpool với đội khách Brentford vào tối ngày Chủ Nhật 16/1, chân sút Takumi Minamino đã cho thấy khả năng chớp thời cơ rất tốt để ghi bàn thắng thứ 2 cho 'The Kop'. 

Takumi Minamino
Takumi Minamino ghi bàn đúng ngày sinh nhật tuổi 27.

Trước đó tiền đạo người Nhật Bản đã có pha làm bàn đầu tiên tại Premier League 2021/22 ở trận đại thắng 4-0 trước Arsenal cũng tại Anfield hồi cuối năm ngoái. Đó là bàn thắng ở cuối hiệp 2 khi cục diện trận đấu đã trở nên an bài cho đội bóng chủ nhà.

Tới trận này, ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục là người 'chốt sổ' bàn thắng cho Liverpool. Vào sân ở phút 72 thay cho Oxlade-Chamberlain, Minamino đã bất ngờ có tỏa sáng ở phút thứ 77 của trận đấu, dù vẫn 'chưa nóng máy'. 

Xuất phát từ đường phối hợp không thực sự an toàn bên sân nhà của các cầu thủ Brentford, Minamino và các đồng đội đã áp sát rất nhanh để cướp bóng từ chân đối phương. 

Và tiền đạo người Nhật Bản cũng chính là người đã có công đầu trong pha ghi bàn của mình, khi anh đã di chuyển cực nhanh để tiếp cận hậu vệ Brentford khiến người này buộc phải trả bóng về cho thủ thành Fernandez.

Trước sức ép của Minamino đang lao vào, người gác đền của 'The Bees' đã có một tình huống xử lý không tốt, qua đó tạo cơ hội để Firmino cướp bóng và kiến tạo để người đồng đội châu Á dứt điểm chéo góc, ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-0 ở trận này. 

Takumi Minamino
Firmino đã tỏ ra rất đồng đội trong tình huống dẫn tới bàn thắng của Takumi Minamino

Bàn thắng xuất hiện đúng ngày sinh nhật tuổi 27 sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với tiền đạo Nhật Bản trong bối cảnh anh đang chật vật tìm lại phong độ sau chấn thương. Đó đồng thời cũng sẽ là một liều doping giúp Minamino có thêm tự tin để tỏa sáng khi trở về phục vụ ĐT Nhật Bản thi đấu các trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liverpool nhận tin kém vui sau trận thắng BrentfordLiverpool nhận tin kém vui sau trận thắng Brentford
The Kop đã chịu một tổn thất về lực lượng sau trận thắng 3-0 tại Anfield trước đối thủ Brentford vào tối ngày 16/1 khi ngôi sao tấn công Chamberlain dính chấn...
Thua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MUThua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MU
Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Thomas Frank của Brentford đã bày tỏ sự tiếc nuối.
HLV Jurgen Klopp phấn chấn sau trận đấu thứ 350 cùng LiverpoolHLV Jurgen Klopp phấn chấn sau trận đấu thứ 350 cùng Liverpool
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Brentford tối ngày 16/1/2022, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra hài lòng về kết quả đạt được ở trận đấu thứ 350 của...
Alexander-Arnold dẫn đầu danh sách kiến tạoAlexander-Arnold dẫn đầu danh sách kiến tạo
Góp một đường kiến tạo trong chiến thắng trước Brentford, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã trở thành cầu thủ có nhiều pha dọn cỗ nhất mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X