Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: "Firmino là cầu thủ xui xẻo nhất thế giới"

Thứ Hai 23/11/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner khẳng định Firmino là cầu thủ xui xẻo nhất sau khi thấy ngôi sao người Brazil tịt ngòi cho đến phút 86 của trận đấu với Leicester đêm qua.
Liverpool đã dẫn 2-0 trong hiệp một nhờ bàn phản lưới của Jonny Evans và cú đánh đầu tốt của Diogo Jota. Firmino đã có 6 cú sút trong 90 phút thi đấu, đưa bóng đi trúng cột dọc 2 lần trong hiệp hai trước khi ghi bàn ấn định tỉ số cho Liverpool ở phút 86.

Đó là bàn thắng thứ 2 của Firmino ở Premier League mùa này. Và Milner vui mừng khi thấy Firmino được tưởng thưởng vì những gì anh đóng góp cho đội trong khâu tấn công.

Milner Firmino là cầu thủ xui xẻo nhất thế giới hình ảnh

Milner: "Firmino là cầu thủ xui xẻo nhất thế giới"


“Firmino là cầu thủ xui xẻo nhất thế giới trong 80 phút đầu tiên. Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng vừa ghi. Màn trình diễn của Firmino thật sự nổi bật.

Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một nhưng hiệp hai thì không tốt bằng. Các cầu thủ đã quá mệt mỏi với những trận đấu ở đội tuyển quốc gia. Chúng tôi giữ bóng tốt và đã tạo ra những tình huống nguy hiểm từ đó.

Thật khó để bắt nhịp sau đợt tập trung đội tuyển. Nhưng cho đến đợt tập trung tiếp theo thì thời gian còn rất dài.

Thật tuyệt khi chúng tôi giữ được thành tích bất bại trên sân nhà dù không có CĐV. Hy vọng chúng tôi có thể giữ nó cho đến khi các CĐV trở lại”.

Khi được hỏi về lần xuất phát hiếm hoi cho Liverpool ở mùa giải này, Milner trả lời: “Tôi muốn xuất phát nhiều trận nhất có thể. Tôi biết rằng mình không thể xuất phát mọi trận đấu vào thời điểm này”.


HLV Jurgen Klopp nổi điên sau trận thắng Leicester
HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, ông chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh và...
Thống kê Liverpool 3-0 Leicester: Quá nhiều những kỷ lục
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Leicester trên sân nhà với tỷ số 3-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Leicester ấn tượng nhất.
Diogo Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này?
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool trước Leicester, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X