Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được Liverpool

Thứ Bảy 09/01/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner đã dành những lời khen cho dàn sao trẻ của Aston Villa sau chiến thắng 4-1 của Liverpool tại vòng 3 FA Cup vừa qua.
Aston Villa đã phải sử dụng đội hình các cầu thủ U23 và U18 để thi đấu vòng 3 FA Cup với Liverpool. Toàn bộ đội một, HLV Dean Smith và ban huấn luyện của Villa đều đã phải cách ly sau khi Covid-19 bùng phát ở CLB.

HLV đội U23 là Mark Delaney đã nắm quyền dẫn dắt đội bóng trẻ của Villa đối đầu với Liverpool đêm qua. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ Villa ở trận đấu này chỉ là 18 tuổi 294 ngày. 5 trong số những cầu thủ ở đội hình xuất phát thậm chí còn chưa được sinh ra khi James Milner ra mắt cho Leeds United hồi tháng 1/2003.

Milner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được Liverpool hình ảnh

Milner đánh giá cao dàn sao trẻ của Aston Villa


Chia sẻ sau trận đấu, lão tướng của Liverpool đã dành những lời khen ngợi cho đối thủ mà mình vừa đánh bại.

“Đó là một dàn cầu thủ trẻ tốt. Họ làm việc nỗ lực vì nhau và có năng lực tốt. Chúng tôi biết rằng họ sẽ chơi một trận đấu sống còn và trận đấu này là không thể xem thường. Ở hiệp một, họ có được bàn thắng để có thể tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi đã có thắng lợi chung cuộc nhưng thật ra đây không phải tình hình lý tưởng với cả 2 đội bóng.

Tôi nghĩ rõ ràng chúng tôi cần phải làm điều gì đó tốt hơn. Chúng tôi khởi đầu tốt với lối chơi phản pressing và áp sát quyết liệt. Nhưng có lẽ chúng tôi thực hiện kế hoạch không đúng, nhất là ở bàn thua. Chúng tôi đã để một vài cầu thủ của họ thoát ở khu vực phạt góc.

Họ có những cầu thủ tốt. Những cầu thủ này được đá cho Aston Villa là có lý do. Một trong số họ nói rằng cậu ấy chưa được ra sân trong 2 tháng qua.

Mỗi khi chúng tôi mất tập trung, chúng tôi đều bị trừng phạt. Họ đã có bàn thắng và may mắn là chúng tôi đã gượng dậy để giành chiến thắng”.


Điều kỳ lạ xuất hiện ở trận Aston Villa 1-4 LiverpoolĐiều kỳ lạ xuất hiện ở trận Aston Villa 1-4 Liverpool
Kết quả Aston Villa vs Liverpool không nằm ngoài dự đoán của NHM, ở trận đấu này The Kop đã tạo ra một kỷ lục về số pha dứt điểm.
Hài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lạiHài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lại
Tiền đạo Louie Barry đã có một tình huống hài hước ở trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool tại vòng 3 FA Cup, theo đó anh đổi áo với Fabinho nhưng sau đó lại...
Video tổng hợp: Aston Villa 1-4 Liverpool (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Aston Villa 1-4 Liverpool (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Đại dịch Covid-19 đã khiến toàn bộ đội hình 1 của Aston Villa phải cách ly, sau khi có 14 trường hợp dương tính. Đó là lý do toàn bộ đội U23 Aston Villa được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X