Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần John Obi Mikel rời Chelsea vì Conte hành xử kém

Thứ Tư 24/03/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Conte buộc anh phải kết thúc sự nghiệp ở Chelsea.
Conte đến Chelsea năm 2016 và nhanh chóng tuyên bố John Obi Mikel không nằm trong kế hoạch của ông nếu cầu thủ này tham dự Olympic cùng đội tuyển Nigeria. Mặc dù vậy, Mikel vẫn dự Olympic Rio và cùng đội tuyển quê hương giành huy chương đồng. Nhưng cũng vì thế mà mối quan hệ của Mikel và Conte đã rạn nứt đến mức không thể hàn gắn.

Công thần John Obi Mikel rời Chelsea vì Conte hành xử kém hình ảnh

Mikel tiết lộ phải rời Chelsea vì Conte


“Tôi được gọi lên đội tuyển quốc gia để chơi và đó là một giấc mơ. Dự Olympic là ước mơ với bất kỳ ai. Là một cầu thủ, chúng tôi muốn vô địch Champions League và World Cup. Nhưng Olympic cũng là một giải đấu khổng lồ.

Gã Conte chỉ mới bước vào cánh cửa đội bóng được 5 phút và ông ta đã nói rằng tôi phải lựa chọn. Ông ấy nói rằng: ‘Nếu cậu lên tuyển thì cậu không còn là một phần của đội bóng này nữa’. Tôi nói chuyện với CLB và nói rằng tôi muốn đi. CLB tôn trọng tôi vì những gì tôi đã cống hiến cho họ trong một quãng thời gian dài.

Vậy nên tôi đã đi và tôi cảm thấy bị trừng phạt vì điều đó. Tôi trở lại và còn không được ở trong đội hình. Tôi không bao giờ được ở trong đội hình tham dự các trận đấu thêm nữa.

Điều nực cười là trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, ông ấy muốn nói chuyện với tôi. Điều này đến sau vài tháng tôi phải tập luyện 1 mình, và ông ấy đối xử với một cầu thủ gắn bó với Chelsea lâu dài như thế đấy.

Khi ông ấy cố gắng gặp tôi, ông ấy muốn sửa chữa mối quan hệ còn tôi thì không tin vào tai mình. Ông ấy biết tôi muốn ra đi. Tôi đứng dậy và rời khỏi phòng ngay lập tức. Bạn không thể thiếu tôn trọng một con người như thế.

Tôi rất mong chờ kỳ chuyển nhượng mở cửa để ra đi. Tôi đã nói với ban lãnh đạo và lý giải rằng tôi chắc chắn sẽ ra đi. Họ đồng ý và họ hiểu cho tôi”.


Mikel sau đó đã chuyển đến Tianjin Teda ở Trung Quốc theo dạng chuyển nhượng tự do sau 11 năm gắn bó với Chelsea. Cầu thủ này chơi 2 mùa giải ở châu Á trước khi trở lại Anh đầu quân cho Middlesbrough. Sau đó, Mikel gia nhập Trabzonspor vào năm 2019. Hiện tại, Mikel đang đầu quân trong màu áo Stoke, xuất phát 28 lần cho The Potters tại Championship.

Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Huyền thoại Porto ghê tởm hành động của ChelseaHuyền thoại Porto ghê tởm hành động của Chelsea
Bốc được lá thăm Porto tại tứ kết Champions League khiến các cầu thủ Chelsea ăn mừng như vô địch, và điều đó đã làm gai mắt huyền thoại Paulo Futre.
Chelsea đủ sức vô địch Champions LeagueChelsea đủ sức vô địch Champions League
Theo hậu vệ trái Ben Chilwell thì khả năng giành được cú đúp danh hiệu mùa này hoàn toàn nằm trong khả năng của các cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X