Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta vẫn còn buồn khi Arsenal lỡ chức vô địch mùa vừa rồi

Thứ Hai 26/06/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết việc Arsenal không thể lên ngôi tại Premier League ở mùa giải vừa qua vẫn còn khiến ông ám ảnh rất nhiều.

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của Arsenal. Đội bóng thành London thi đáu ấn tượng và đứng đầu Premier League trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tuy vậy, "Pháo thủ" lại trượt chân đáng tiếc ở giai đoạn cuối và lỡ chức vô địch.

Việc Arsenal lỡ cơ hội lên ngôi ở mùa giải vừa qua vẫn còn ám ảnh HLV Arteta. Chia sẻ với Marca, Arteta nói: "Cho tới tận hôm nay, tôi vẫn thấy đau đớn khi Arsenal không thể giành chức vô địch Premier League sau 10 tháng ganh đua quyết liệt với Man City.

Mikel Arteta vẫn còn buồn khi Arsenal lỡ chức vô địch mùa vừa rồi 1
Arteta chưa hết buồn vì Arsenal không thể vô địch

Khi Arsenal bắt đầu phải đối diện bão chấn thương, tôi có cảm giác rằng những khó khăn ấy sẽ lấy đi của chúng tôi chức vô địch. Lúc đó, chất lượng thi đấu của tập thể không còn được đảm bảo. Nếu muốn vượt qua Man City giành chức vô địch, bạn phải bước vào giai đoạn tháng 4, tháng 5 với một đội hình với phong độ cao nhất.

Và đó là điều Arsenal không có, chấn thương đã lấy đi tất cả. Nhưng đó là thể thao và những gì chúng tôi đạt được với một tập thể trẻ như ở mùa giải vừa qua là đáng khích lệ.

Tôi mới tham gia vào quá trình tái thiết Arsenal được 4 năm. Mục tiêu của tôi là trở thành đội bóng số 1 thế giới. Tôi khát khao giúp đỡ cầu thủ cũng như CLB này trở thành số 1, hơn tất cả những đội bóng khác."

HLV Arteta cũng tiết lộ lí do Arsenal mua cầu thủ của Man City: "Chúng tôi lại ký hợp đồng với nhiều cầu thủ của Man City vì họ giỏi, vậy thôi. Tôi biết rõ những cầu thủ như Zinchenko, Jesus vì đã có thời gian làm việc cùng họ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X