Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tự tin Arsenal năm nay mạnh hơn năm ngoái

Thứ Năm 04/04/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Luton Town đưa Arsenal lên đầu bảng Premier League và HLV Mikel Arteta tự tin cho rằng đội hình Arsenal năm nay mạnh hơn năm ngoái.

Mikel Arteta chia sẻ sau chiến thắng của Arsenal

Trên sân nhà, Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Luton Town với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp Arsenal tạm chiếm ngôi đầu bảng, với 1 điểm nhiều hơn Liverpool nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Mùa giải trước, Arsenal bất ngờ hụt hơi ở giai đoạn tháng 4 và hệ quả là tuột mất chức vô địch. Khi được hỏi về đội hình Arsenal so với mùa trước, HLV Mikel Arteta tự tin nhận xét về những con người ông có mùa này.

Cụ thể, Arteta nói: "Chắc chắn Arsenal mùa này khác nhiều so với mùa trước. Kể cả những ca chấn thương và màn trình diễn của đội ở những giờ phút quan trọng cũng khác nhau.

Mikel Arteta tự tin Arsenal năm nay mạnh hơn năm ngoái 1
Arsenal lên đầu bảng sau chiến thắng trước Luton

Năm nay, Arsenal đã duy trì được phong độ và cầu thủ có màn trình diễn tốt. Nhưng cùng với đó, chúng tôi cũng cần sử dụng cầu thủ của mình đúng cách. Cầu thủ trong tay tôi có nền tảng tâm lý lẫn chiến thuật đều tốt và họ cần lấy đó làm cơ sở cho màn trình diễn tốt trong trận.

Thực lòng thì tôi không nhớ thời điểm này năm ngoái, tôi cảm thấy như thế nào. Tôi chỉ biết là mình thấy phấn khích. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều nhưng đáng tiếc là chúng tôi làm chưa đủ tốt để giành chức vô địch.

Việc chiếm vị trí đầu bảng là rất quan trọng. Bởi nó cho thấy chúng tôi có năng lực ra sao và Arsenal ở rất gần với chức vô địch. Chúng tôi đã thể hiện sự ổn định cũng như chất lượng để có thể cạnh tranh cho vị trí hiện tại.

Giờ việc Arsenal cần làm là nghỉ ngơi - ăn uống - tập luyện và chuẩn bị cho trận tới. Brighton sẽ là đối thủ tiếp theo Arsenal cần giải quyết."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X