Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta từ chối trả lời về thương vụ Mikel Merino

Thứ Sáu 23/08/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal được cho là tiến gần tới chữ ký của Mikel Merino nhưng HLV Arteta vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về cầu thủ người Tây Ban Nha.

HLV Mikel Arteta nói gì về Mikel Merino

Arsenal đang nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng với Mikel Merino. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha với mức giá khoảng 28 triệu Bảng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa, HLV Mikel Arteta được đặt câu hỏi về cầu thủ đồng hương. Tuy vậy, ông cho biết chưa có thỏa thuận nào giữa hai bên lúc này.

Mikel Arteta từ chối trả lời về thương vụ Mikel Merino 1
 Mikel Merino ở gần Arsenal

Theo đó, Arteta nói: "Tôi chưa thể nói điều gì về những cầu thủ không phải của Arsenal. TTCN vẫn đang mở cửa và mọi chuyện đều có thể diễn ra. Tôi không thể nói liệu thương vụ này có được hoàn thành sớm hay không. Hiện tôi chỉ tập trung vào những cầu thủ hiện có của đội bóng."

Thuyền trưởng Arsenal cũng có những chia sẻ xung quanh các vị trí khác trong đội hình Arsenal. Ông cho biết: "Tôi mong Eddie Nketiah tập luyện cùng Arsenal hôm nay, để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Nhưng dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi nghĩ đó là quyết định tốt cho các bên.

Với Jurien Timber, tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở hàng tiền vệ, cũng như là nhiều vị trí khác. Sự đa năng của Timber là một trong những điểm mạnh nhất của Timber.

Những phút thi đấu trên sân, Timber đều chơi đầy ấn tượng. Cậu ấy có thể tìm ra và đáp ứng những yêu cầu của đội hình, một phẩm chất rất đáng quý."

HLV người Tây Ban Nha cũng cho biết Arsenal và ông sẽ đàm phán hợp đồng sau khi TTCN kết thúc. Arsenal muốn tiếp tục kế hoạch dài hạn của mình với Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X