Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tạm dừng đàm phán hợp đồng với Arsenal

Thứ Hai 17/04/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arteta và Arsenal sẽ tạm ngừng để HLV người Tây Ban Nha có thể tập trung tối đa cho cuộc đua vô địch.

Arteta hoãn gia hạn với Arsenal

Hợp đồng hiện tại giữa Arteta và Arsenal còn hiệu lực tới 6/2025. Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London tính tới việc trao cho HLV người Tây Ban Nha một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Arsenal sẽ tạm hoãn quá trình đàm phán hợp đồng với Arteta. Hai bên sẽ chờ tới khi mùa giải năm nay khép lại mới ngồi lại để tính đến chuyện gia hạn hợp đồng.

Phía Arsenal muốn Arteta có thể toàn tâm toàn ý lo cho cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" lo ngại quá trình gia hạn hợp đồng có thể khiến Arteta đánh mất đi sự tập trung cần thiết và ảnh hưởng tới kết quả trên sân.

Mikel Arteta tạm dừng đàm phán hợp đồng với Arsenal 1
Mikel Arteta tạm dừng quá trình gia hạn hợp đồng

Mikel Arteta đang nhận được sự quan tâm lớn từ một số đội bóng châu Âu sau màn trình diễn thuyết phục cùng Arsenal. Cả PSG lẫn Barca đều "nhắm" thuyền trưởng của Arsenal. Thậm chí, Man City cũng không giấu ý định chiêu mộ "người cũ" để thay thế Pep Guardiola trong tương lai.

Ở giao kèo hiện tại, Arteta nhận mức lương 8,3 triệu bảng/năm và người hâm mộ tin rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ hưởng đãi ngộ lớn hơn ở bản hợp đồng mới. Arsenal cũng hiểu rằng cần sớm hành động để tránh việc Arteta gia nhập đội bóng khác.

Hiện cuộc đua Premier League đang rất khó lường. Với trận hòa đáng tiếc trước West Ham, Arsenal giờ chỉ còn hơn Man City 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Cuộc so tài giữa hai đội ngày 27/4 tới sẽ là trận "chung kết" của cả mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X