Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta sẽ không muốn có Ronaldo ở Arsenal

Thứ Ba 15/11/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Jack Wilshere, HLV Mikel Arteta không muốn có một cầu thủ như Ronaldo trong đội hình của Arsenal, ngay cả khi tiền đạo này giỏi ghi bàn.

Arteta cũng không muốn Ronaldo

Buổi phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan mới đây tạo ra nhiều tranh cãi. Tiền đạo người Bồ nhận về không ít lời chỉ trích bởi thái độ của mình. Người hâm mộ cho rằng CR7 quá kiêu ngạo khi có những phát ngôn trên.

Chia sẻ trong buổi trò chuyện được tổ chức bởi talkSport, Jack Wilshere, cựu tiền vệ Arsenal đã có những nhận xét xung quanh thái độ của Ronaldo. HLV của đội U18 Arsenal cũng cho rằng (một cầu thủ như) Ronaldo sẽ không thể có tên trong đội hình của HLV Arteta.

Cụ thể, Wilshere nhận xét: "Tôi vẫn cho rằng Ronaldo có thể mang đến những giá trị nhất định cho đội bóng, tới những cầu thủ trẻ. Cách tập luyện cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của Ronaldo luôn là điều mà HLV muốn có ở đội bóng.

Mikel Arteta sẽ không muốn có Ronaldo ở Arsenal 1
Ronaldo sẽ không có chỗ ở đội bóng của Arteta

Nhưng nếu là Arteta, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không muốn có Ronaldo trong đội hình, nhất là ở giai đoạn này, khi mà ông ấy đang đặt nền móng phát triển cho một Arsenal tươi trẻ. Ngay cả tôi, tôi cũng không muốn Ronaldo trong đội bóng mình đang dẫn dắt.

Tất nhiên những gì Ronaldo đã chia sẻ là sai. Nhưng tôi nhớ rằng trong quá khứ anh ta đâu có làm vậy. Anh ấy thi đấu nhiều năm tại Real Madrid mà đâu có vấn đề nào."

Cách đây chưa lâu, HLV Arteta từng thẳng tay "thanh trừng" Aubameyang khỏi Arsenal khi tiền đạo này bày tỏ thái độ thiếu hợp tác. Với một tập thể đang lên như Arsenal, HLV Arteta chắc chắn sẽ đề cao tính kỷ luật và một cái tôi quá lớn như Ronaldo có thể không phú hợp, như những gì Wilshere đã nhận xét.

Ngay sau khi buổi phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan được công bố, Ronaldo đã lên đường di chuyển tới Bồ Đào Nha tập trung cùng đồng đội. Ronaldo lên tuyển với tâm trạng khá thoải mái, rạng rỡ và đã sẵn sàng cho chuyến bay tới Qatar.

Cristiano Ronaldo cập bến Bayern hoặc Chelsea sau khi rời MUCristiano Ronaldo cập bến Bayern hoặc Chelsea sau khi rời MU
Nguồn tin độc quyền từ Sportsmail cho hay, Bayern Munich và Chelsea là những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo vào tháng 1 năm 2023.
PSG đá thế nào khi có thêm Cristiano Ronaldo?PSG đá thế nào khi có thêm Cristiano Ronaldo?
Khả năng Cristiano Ronaldo cập bến PSG vào tháng 1 năm 2023 có thể xảy ra, và nếu đội bóng nước Pháp có CR7, họ sẽ sở hữu 4 ngôi sao tấn công hàng đầu trong đội hình.
MU có thể tung đòn hiểm với RonaldoMU có thể tung đòn hiểm với Ronaldo
Theo đó ban lãnh đạo Man United có thể cân nhắc sử dụng biện pháp xử phạt nặng nề nhất là thanh lý hợp đồng với Ronaldo ngay sau bài phỏng vấn gây tranh cãi mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X