Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta sẵn sàng để David Raya bắt chính thay Ramsdale

Thứ Tư 06/09/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail cho biết HLV Mikel Arteta đang cân nhắc khả năng để David Raya bắt chính tại Arsenal những trận tới thay thế Ramsdale.

Hè 2023, David Raya cập bến Arsenal từ Brentford dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha mang đến nhiều dấu hỏi với CĐV khi Arsenal đang có hai thủ môn chất lượng, Ramsdale và Raya.

HLV Mikel Arteta từng khẳng định rằng ông muốn có sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Ông cũng sẵn sàng trao cơ hội cho Raya, hay bất cứ cầu thủ nào khác, nếu chứng minh được bản thân trong các buổi tập.

Mikel Arteta sẵn sàng để David Raya bắt chính thay Ramsdale 1
David Raya có thể chiếm suất bắt chính của Ramsdale ở Arsenal 

Theo Daily Mail, Ramsdale có thể sẽ mất suất bắt chính trong khung gỗ Arsenal thời gian tới. Được biết, HLV Arteta đang nghiêm túc xem xét khả năng sử dụng David Raya thay vì Ramsdale ở những trận đấu tới.

Daily Mail cho biết Raya đã để lại "ấn tượng đặc biệt" trong những buổi tập cùng Arsenal. Đó cũng là những gì Raya đã thể hiện từ ngày đầu cập bến Emirates và khả năng phối hợp với đồng đội ở hàng thủ của thủ môn này được đánh giá rất cao.

Dự kiến, David Raya có thể có trận ra mắt Arsenal vào ngày 27/9 tới, ở trận gặp đội bóng cũ Brentford trong khuôn khổ Carabao Cup. Tại Premier League, các cầu thủ được cho mượn ở đội bóng khác thường không được ra sân đối đầu đội bóng cũ, nhưng ở Carabao Cup, Raya vẫn có thể đối đầu Brentford.

Hiện cả Raya lẫn Ramsdale đang hội quân cùng ĐTQG trong đợt tập trung FIFA Days. Màn trình diễn của cả hai ở những trận đấu tới ở vòng loại Euro 2024 cũng sẽ phần nào ảnh hưởng tới quyết định của HLV Arteta khi Premier League trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X