Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Premier League cần biết ơn HLV Jurgen Klopp"

Thứ Ba 30/01/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với những đóng góp của HLV Jurgen Klopp trong thời gian thuyền trưởng người Đức làm việc ở Premier League.

Mikel Arteta chia sẻ về Jurgen Klopp

Cuối mùa này, HLV Jurgen Klopp sẽ nói lời chia tay Liverpool, kết thúc hành trình 9 năm gắn bó. Những gì HLV người Đức làm được trong thời gian qua nhận được nhiều sự ngợi khen và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp cũng như cầu thủ.

HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ quan điểm tương tự. Thuyền trưởng Arsenal nhận xét Jurgen Klopp đã làm được rất nhiều điều thời gian qua và ông xứng đáng được cả Premier League biết ơn.

Cụ thể, Arteta nói: "Tôi nghĩ rằng HLV Jurgen Klopp đã giúp nâng cao chất lượng giải đấu. Nhân cách, lý tưởng và cả sự nhiệt huyết ông ấy dồn vào từng trận đấu thật sự rất đặc biệt. Klopp đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Premier League.

Mikel Arteta Premier League cần biết ơn HLV Jurgen Klopp 1
Mikel Arteta dành lời có cánh cho Jurgen Klopp

Tôi cũng rất ngưỡng mộ cách ông ấy làm việc. Tất cả những ai làm được những điều tương tự Klopp đã làm tại Liverpool xứng đáng nhận được tôn trọng và ngợi khen. Chưa kể, người hâm mộ cũng cần cảm ơn vì Klopp thực sự giúp Premier League tốt hơn.

Ông ấy thúc đẩy và giúp các HLV khác của giải đấu tiến bộ qua từng trận. Liverpool trong tay Klopp cũng biến Premier League trở thành giải đấu hấp dẫn và máu lửa hơn."

HLV người Đức cũng hứa rằng sẽ không dẫn dắt đội bóng Anh nào khác sau Liverpool. Về phía Arteta, ông lại tỏ ra khá e dè về dự định này: "Hôm nay, tôi không có ý định làm việc ở đội nào khác ngoài Arsenal.

Tôi từng làm việc ở hai đội bóng lớn nhất nước Anh. Tôi vẫn còn trẻ và chưa dám khẳng định điều gì sẽ đến trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X