Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ngợi khen Jesus sau trận Arsenal vs Leicester

Chủ Nhật 14/08/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta gọi Jesus là cầu thủ mình không muốn đối đầu sau trận thắng của Arsenal trước Leicester.

Jesus nhận nhiều lời khen sau trận đấu của Arsenal

Trận đấu sân nhà đầu tiên ở mùa giải năm nay của Arsenal đã khép lại với chiến thắng "hú vía" 4-2 nghiêng về phía chủ nhà. Gabriel Jesus cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal trong khuôn khổ Premier League và nếu dứt điểm tốt hơn, số bàn thắng của cầu thủ này có lẽ không dừng lại ở con số 2.

HLV Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của học trò người Brazil. Chia sẻ sau trận đấu, Arteta hết lời ngợi khen tân binh của Arsenal: "Chúng tôi đều biết những gì Gabby có thể làm, cậu ấy đã có hai lần lập công. Thậm chí, sau trận, tôi thấy Jesus thất vọng vì cậu ấy cho rằng đáng lẽ ra mình phải ghi được 4 bàn.

Đó là thứ phẩm chất mà một cầu thủ cần có. Nếu trở lại làm cầu thủ, tôi không hề muốn đối đầu Jesus chút nào cả. Cậu ấy rất năng nổ, thính nhạy bàn thắng cùng với đó là sự xông xáo khi tham gia mọi giai đoạn của trận đấu."

Mikel Arteta ngợi khen Jesus sau trận Arsenal vs Leicester 1
Gabriel Jesus tỏa sáng trước Leicester

Jesus cũng trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi nhiều hơn hai bàn trong trận ra mắt sân nhà ở kỷ nguyên Premier League. Sau trận đấu, cựu tiền đạo Man City chia sẻ: "Đầu tiên, tôi thấy rất vui vì chúng tôi thi đấu tốt. Cả đội đều biết khả năng của Leicester, một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi. Lẽ đó, tôi thấy vui vì cả đội giành 3 điểm rất quan trọng hôm nay.

Tôi vui không chỉ vì những bàn thắng mà còn vì những gì cả đội đã làm được trước Leicester. Dù để thủng lưới hai bàn nhưng Arsenal vẫn chơi tốt, nỗ lực ghi bàn và đó là điều đáng khen."

Sau hai vòng đấu đầu tiên, Arsenal đang đứng thứ 2 với 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Bounermouth và người hâm mộ Arsenal tiếp tục đặt kỳ vọng vào màn trình diễn của Jesus. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X