Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tình huống tranh cãi trong trận gặp Bayern

Thứ Bảy 13/04/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Aston Villa, HLV Mikel Arteta chia sẻ về tình huống Gabriel chơi bóng bằng tay trong trận đấu mới đây của Arsenal.

Mikel Arteta lên tiếng trước trận đấu Aston Villa

Arsenal trở lại Premier League đối đầu Aston Villa sau trận đấu đầy căng thẳng với Bayern Munich hồi giữa tuần. Trong trận gặp Bayern, tình huống Gabriel dùng tay chuyền bóng cho thủ môn David Raya gây ra nhiều tranh cãi.

HLV người Tây Ban Nha thừa nhận ông...không để ý tới pha bóng đó. Thật vậy, Arteta cho biết: "Tôi không để ý thấy Gabriel dùng tay chuyền bóng cho thủ môn, nhất là sau khi phía Bayern phản ứng gay gắt với hành động trên.

Trọng tài phân định các tình huống bằng luật bóng đá. Điều quan trọng là một trong hai đội liệu có thể tận dụng được lợi thế từ những pha bóng không được coi là lợi thế hay không."

Gabriel Magalhaes
Gabriel Magalhaes chuyền bóng bằng tay cho David Raya ở trận gặp Bayern

Thuyền trưởng của Arsenal cũng cho biết đội nhà đủ sức cạnh tranh ở mọi đấu trường còn cơ hội. Ông nói: "Arsenal còn nguyên cơ hội tiến xa ở mọi đấu trường mình đang tham dự. Chúng tôi có thể lọt vào bán kết Champions League cũng như giữ vững ngôi đầu Premier League. Nhưng cũng có thể không.

Mỗi trận đấu trước mắt sẽ quyết định vị trí của Arsenal ở cuối mùa. Thứ duy nhất chúng tôi quan tâm tới lúc này là tập trung cho từng trận một. Arsenal cũng chỉ có thể kiểm soát được trận đấu ngay trước mắt mình. Kết quả của trận trước sẽ quyết định tới mục tiêu trận sau của Arsenal.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn đẹp nhất, bất chấp việc chúng tôi phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Arsenal sẽ có những trận đấu rất khó khăn trước những đối thủ chất lượng và chúng tôi phải ở phiên bản tốt nhất của mình nếu muốn đánh bại họ.

HLV Unai Emery đã làm được nhiều điều ở Aston Villa, từ khía cạnh màn trình diễn tập thể tới sự ổn định. Những gì Aston Villa thể hiện thời gian qua thật sự khó tin. Villa đang chơi ở cúp châu Âu và cầu thủ của họ để lại ấn tượng lớn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X