Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal

Thứ Sáu 15/04/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Arsenal động viên Nuno Tavares sau màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này.

Arteta động viên Nuno Tavares

Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng, Arsena bất ngờ hụt hơi trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Hai thất bại đáng tiếc trước Crystal Palace và Brighton khiến Arsenal đánh mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham. Trong hai thất bại gần nhất của "Pháo thủ", hậu vệ trẻ Nuno Tavares là một trong số những cầu thủ thi đấu kém thuyết phục nhất.

Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng HLV người Tây Ban Nha đã quá ưu ái cầu thủ người Bồ Đào Nha. Arteta không đồng tình với ý kiến kể trên, chia sẻ với truyền thông, thuyền trưởng của Arsenal cho hay: "Khi tôi quyết định để một cầu thủ ra sân, đó là khi cậu ấy đủ thể trạng để có thể thi đấu.

Tôi thể hiện niềm tin của mình vào từng cá nhân bằng cách trao cho cầu thủ ấy cơ hội khi tôi tin rằng cậu ấy đủ khả năng ra sân. Khi tôi quan sát thấy cầu thủ chưa sẵn sàng vào sân, tôi cũng không thể giúp đỡ cậu ấy bằng cách để cầu thủ đó vào sân.

Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal 1
Nuno Tavares được HLV Arteta động viên

Liệu có vấn đề gì về niềm tin với Nuno không? Tôi nghĩ là không. Cậu ấy phải biết cách vượt qua những khoảnh khắc khó khăn như thế này, tôi có thể chỉ ra những ví dụ trong đội hình Arsenal hiện tại đã làm được điều đó. Trong sự nghiệp, sẽ có những thời điểm khó khăn nhưng chính trong những giờ phút gian khó nhất ta sẽ học được cách học hỏi và vượt qua để dần hoàn thiện bản thân hơn."

Nuno Tavares được HLV Arteta mang về Emirates hè 2021 từ Benfia với mức giá 8 triệu Euro. Cầu thủ này đã có 21 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Trong trận gặp Palace, Nuno được ra sân từ đầu thay thế Tierney chấn thương đầu gối nhưng có màn trình diễn kém cỏi và sớm bị thay ra.

Trước mắt Arsenal sẽ là những trận đấu không hề dễ thở. Trong tuần cuối của tháng 4, đội bóng của Arteta sẽ lần lượt chạm trán Chelsea và MU trước khi làm khách tới sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào top 4: West Ham. Có thể nói quãng thời gian tới sẽ quyết định tới tấm vé dự Champions League mùa tới của "Pháo thủ".

Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải sử dụng Cedric Soares ở cánh trái, thế vào vị trí do Kieran Tierney để lại.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X