Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta không nghĩ mọi thứ đang chống lại Arsenal

Thứ Hai 28/10/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua nhưng HLV Mikel Arteta không cho rằng mọi thứ đang chống lại đội bóng của mình.

Mikel Arteta chia sẻ về tình hình ở Arsenal

Trên sân nhà, Arsenal đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trước Liverpool. Trong bối cảnh lực lượng bị xáo trộn nặng nề bởi chấn thương và thẻ phạt, Pháo thủ vẫn chơi đầy quyết tâm và nhận được nhiều lời ngợi khen.

Mùa giải mới bắt đầu nhưng khó khăn đã bủa vây tứ phía với Arsenal lúc này. Tuy vậy, từ phía HLV Mikel Arteta, ông không nghĩ rằng mọi thứ đang chống lại đội bóng thành London.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi không cho rằng Arsenal đang bị lấy đi mọi lợi thế, bởi bóng đá là như vậy. Chính những trường hợp như thế này giúp chúng tôi tốt lên, nếu Arsenal có thể duy trì được sức cạnh tranh như những gì cả đội vẫn thường làm.

Mikel Arteta không nghĩ mọi thứ đang chống lại Arsenal 1
Arsenal chơi đầy quyết tâm trước Liverpool

Nhìn vào đội hình Arsenal lúc này, tôi không hề nghi ngờ gì. Ba ngày trước, tôi đã nói rằng Arsenal sẽ chơi tốt trước Liverpool. Chúng tôi đã làm được, đã giành được số điểm cần thiết, để chứng minh vị thế của chúng tôi, cũng như chứng minh rằng Arsenal xứng đáng với vị trí mà chúng tôi muốn đạt được."

Arsenal đang bị Man City bỏ cách 5 điểm nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra lạc quan: "Không ai muốn bị bỏ cách xa như vậy. Arsenal muốn hơn đối thủ 5 điểm, nhưng đáng tiếc chúng tôi mới là người phải bám đuổi.

Đội bóng vẫn đang tràn đầy tự tin, vẫn đang mong muốn có một vị trí cao hơn. Tôi cảm nhận được điều đó mỗi ngày, tôi cảm nhận được sự thất vọng của những cầu thủ khi không được ra sân vì chấn thương hay lí do khác.

Tôi cũng tin rằng mọi thứ có thể xoay chiều trong thời gian tới. hiện Arsenal chưa ở vị trí mà cả đội mong chờ nhưng chúng tôi sẽ có một thứ hạng cao hơn."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X