Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khẳng định Arsenal không "buông" ở hai vòng cuối

Thứ Bảy 20/05/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hai trận đấu cuối cùng của Premier League mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal vẫn sẽ chiến đấu hết mình.

Arsenal vẫn sẽ chiến đấu hết mình

Những thất bại đáng tiếc thời gian gần đây khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Hiện đội bóng của HLV Mikel Arteta coi như đã hết hy vọng chạm tay vào ngôi vương. Cách biệt với đội dẫn đầu Man City giờ là 4 điểm và đội bóng của Pep còn 1 trận chưa đá.

Trước hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải, HLV Arteta cho biết cầu thủ Arsenal sẽ cố gắng và không nghĩ tới việc buông xuôi lúc này. Ông chia sẻ: "Arsenal đã chứng minh vị thế là ứng viên vô địch mùa này và chúng tôi vẫn còn hai trận phía trước.

Chúng tôi đã xếp trên đội bóng (có lẽ là) hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh trong 10 tháng. Lúc này, trên lý thuyết, Arsenal vẫn có cơ hội lên ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc ở hai vòng cuối, đó là điều chắc chắn".

Mikel Arteta khẳng định Arsenal không buông ở hai vòng cuối 1
 Arsenal sẽ nỗ lực hết mình ở hai trận còn lại mùa này

Arteta cũng có những chia sẻ sau thất bại nặng nề trước Brighton: "Nỗi đau là một phần của bóng đá. Khi bạn không thắng hay không thể hiện đúng phong độ, bạn phải học hỏi từ nỗi đau đó để tiến bộ và tìm ra câu trả lời cũng như giải pháp để trở lại mạch thắng. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm mỗi ngày."

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest, Arteta cho biết Gabriel Martinelli và Oleksandr Zinchenko dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch của Arsenal ở hai trận đấu cuối.

Trước đó, hậu vệ Saliba cũng không thể hoàn thành mùa giải cùng Arsenal. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương ở trận đấu với Sporting Lisbon và việc thiếu đi Saliba khiến hàng thủ Arsenal trở nên mỏng manh, dẫn tới những thất bại quan trọng ở giai đoạn cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X