Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch

Thứ Sáu 21/04/2023 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đánh rơi điểm số trong hai trận đấu gần nhất nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội bóng.

Mikel Arteta chia sẻ về Arsenal

Sau hai trận hòa liên tiếp trước Liverpool và West Ham, Arsenal đánh mất dần lợi thế trong cuộc đua với Man City. Hiện khoảng cách giữa hai bên chỉ còn 4 điểm và Man City còn 1 trận chưa đá. Với HLV Arteta lúc này, ông cho biết Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch.

Chia sẻ trước trận gặp Southampton, thuyền trưởng của Arsenal cho biết: "Các cầu thủ vẫn hoàn toàn tin tưởng vào những gì chúng tôi làm. Mục tiêu mà chúng tôi đang chiến đấu là điều đáng kinh ngạc, vì CLB đã không đua vô địch như thế này trong thời gian dài. Cơ hội vô địch vẫn nằm trong tay và chúng tôi muốn làm điều đó.

Mỗi trận đấu đều mang đến một món quà, và đó là những gì bạn làm để học hỏi, cải thiện với tư cách tập thể. Chúng tôi có một món quà khác vào ngày mai và phải nhận lấy nó.

 

Mikel Arteta khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch 1
Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch

Những cú vấp là một phần của bất cứ điều gì bạn làm, đặc biệt là trong bóng đá. Dù mục tiêu là gì, nó sẽ không đi theo một trình tự. Bạn phải chuẩn bị cho mọi tình huống, và toàn đội đã phản ứng rất tích cực trong tuần này. Tôi muốn thấy họ thể hiện điều đó trước Southampton."

Ngoài ra, HLV cũng Arteta từ chối bình luận việc thi đấu trước Man City mang lại lợi thế cho Arsenal. Ông cho biết cả đội chỉ tập trung cho từng trận đấu và không quan tâm đến lịch trình của Man City. Trước đó, HLV này cũng không ít lần khẳng định chỉ tập trung cho đội nhà và không để tâm tới đối thủ.

HLV 41 tuổi cũng tiết lộ hậu vệ William Saliba sẽ tiếp tục ngồi ngoài trước Southampton và chỉ biết cụ thể về ngày tái xuất của trung vệ Pháp vào tuần tới. Oleksandr Zinchenko cũng chưa chắc thi đấu vì chấn thương cơ bắp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X