Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta háo hức trước trận đấu giữa Man City vs Arsenal

Chủ Nhật 23/04/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Arsenal không giấu được sự háo hức trước ngày chạm trán Man City ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải năm nay.

Arteta háo hức gặp Man City

Sau trận hòa 3-3 trước Southampton, Arsenal giờ chỉ còn hơn Man City 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. Cuộc so tài giữa hai đội ngày 27/4 tới đây sẽ có ý nghĩa quyết định tới ngôi vương Premier League mùa này.

Không khó hiểu khi HLV Arteta mong chờ đến với trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương giải đấu. Ông cũng cho biết mình sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đoàn quân của Pep Guardiola.

Chia sẻ trên BBC Sports, Arteta phát biểu: "Tôi không thể chờ đợi thêm nữa, đây là kiểu trận đấu mà bạn luôn muốn góp mặt. Khi lợi thế của bạn bị đe dọa, bạn phải tới đó để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho chiến thắng, đó là điều chắc chắn.

Mikel Arteta háo hức trước trận đấu giữa Man City vs Arsenal 1
Mikel Arteta mong chờ trận gặp Arsenal

Trận đấu tới sẽ mang đến vẻ đẹp của môn thể thao vua. Bạn luôn muốn chiến đấu cho những trận cầu quan trọng như thế này. Chúng tôi sẽ có một chuyến làm khách tuyệt vời tới Manchester và sẽ chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi không đánh mất đi sự tự tin

Các cầu thủ không hề mất đi tự tin. Họ luôn chấp nhận rủi ro và chủ động trong việc triển khai bóng. Tôi không thấy cầu thủ nào của Arsenal thể hiện sự thiếu tự tin. Họ luôn sẵn lòng đối diện mọi rủi ro. Đó là lí do chúng tôi cầm hòa Southampton từ thế bị dẫn 3-1 và suýt thắng.

Bóng đá ở cấp độ này không cho phép đội bóng của bạn đánh mất lợi thế một cách đơn giản. Nếu chúng tôi tiếp tục thủng lưới như ở những trận đấu trước, Arsenal sẽ cần tới một phép màu mới có thể giành chức vô địch mùa này."

Trước đó, HLV người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự hài lòng sau trận hòa trước Southampton. Arteta cho biết ông vẫn yêu cầu thủ của mình, ở cách cầu thủ vượt lên và giành 1 điểm từ tay đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X