Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đáp trả dự đoán gia nhập MU của Rio Ferdinand

Chủ Nhật 03/03/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng nhận xét về dự đoán của Rio Ferdinand liên quan tới việc HLV này sẽ dẫn dắt MU trong tương lai.

Mikel Arteta lên tiếng sau nhận xét của Rio

Cách đây chưa lâu, Rio Ferdinand có đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về tương lai của Mikel Arteta. Theo đó, cựu hậu vệ MU tỏ ra chắc chắn về việc Arteta sẽ chuyển tới dẫn dắt MU trong tương lai.

Lời nói của Rio tạo ra tranh cãi khá lớn và cũng khiến cựu hậu vệ MU phải nhận nhiều chỉ trích. Theo đó, có ý kiến cho rằng Rio Ferdinand đã có dự đoán thiếu phù hợp và cũng...phi thực tế.

Mikel Arteta đáp trả dự đoán gia nhập MU của Rio Ferdinand 1
Rio Ferdinand từng dự đoán Mikel Arteta sẽ tới MU

Về phía HLV Mikel Arteta, thuyền trưởng của Arsenal tỏ ra khá...bình thản trước dự đoán của Rio Ferdinand. HLV người Tây Ban Nha cũng muốn người hâm mộ nhìn nhận mọi việc theo cách tích cực hơn.

Cụ thể, ông cho biết: "Tôi không có vấn đề gì về nhận xét của Rio cả. Đó đơn giản là một phần trong công việc của ông ấy thôi. Tôi nhận thấy rằng mọi người dường như quá để tâm tới phát biểu của các bình luận viên thì phải.

Đáng nói là những lời nói từ các bình luận viên (như Rio) lại không được đón nhận một cách tích cực. Nói đúng hơn là dư luận thường quá tập trung vào những góc nhìn chưa tích cực ở phát biểu, nhận xét của các bình luận viên.

Họ cũng có những phát biểu ấn tượng, nhận xét giá trị cơ mà? Tại sao cứ phải tập trung vào những điều tiêu cực? Tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu chúng ta nhìn nhận vấn đề một cách thoáng hơn."

Arsenal dần dần trở thành đội bóng đáng xem dưới thời Mikel Arteta. Mùa trước, HLV này đưa tập thể Arsenal non trẻ đua tranh quyết liệt với Man City tới những vòng đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X