Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Đá như thế này Arsenal khó vô địch"

Thứ Bảy 22/04/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ sau khi Arsenal bị đội cuối bảng Southampton cầm hòa 3-3 trên sân nhà và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Mikel Arteta nói gì sau trận hòa của Arsenal

Trên sân nhà, Arsenal trình diễn một lối đá bạc nhược, thiếu tập trung dù đối thủ chỉ là đội cuối bảng Southampton. Bóng mới lăn được 15 phút, Arsenal đã thủng lưới 2 bàn và phải nhờ bàn thắng muộn của Saka, thầy trò Arteta mới níu lại được 1 điểm tại Emirates.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Arteta cho biết: "Đây là một trận cầu cảm xúc và tôi thấy thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm. Sau màn trình diễn của hai đội trong trận đấu, tôi vẫn tin rằng Arsenal xứng đáng với một chiến thắng.

Nhưng đồng thời, cả đội cũng cần nhìn lại mình trong gương, xem lại màn trình diễn của mình. Nếu chúng tôi cứ để thủng lưới dễ dàng như thế này, cả đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch mùa giải năm nay.

Tôi muốn nói với cầu thủ, với CĐV rằng nếu chúng ta có thể đánh bại Man City, mọi thứ vẫn sẽ ở trong tầm tay. Nhưng tôi hiểu rằng điều đó sẽ khó khăn ra sao. Như ở trận đấu này, Arsenal phải đối đầu một đội bóng đang làm tất cả mọi thứ để thoát khỏi vị trí của mình và nhìn cách Arsenal thủng lưới 3 bàn, CĐV có thể đặt dấu hỏi về cách cá nhân cũng như tập thể đội bóng vận hành.

Mikel Arteta Đá như thế này Arsenal khó vô địch 1
Arsenal hòa thất vọng trước Southampton

Thực lòng mà nói, tôi không thể đòi hỏi gì hơn ở cách cầu thủ của mình phản ứng với trận đấu này. Thật vui khi được dẫn dắt tập thể này, cũng thật vinh dự khi được cùng các cầu thủ trải qua những thăng trầm ở mùa giải năm nay. Đáng tiếc là hôm nay, khi tỉ số là 3-3, chúng tôi có hai cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Tôi nghĩ rằng hôm nay, cầu thủ sẽ trở về, tạm thời ngắt kết nối với thế giới để có thể tiêu hóa được trận hòa này. Hãy trở lại vào ngày mai, quên đi những gì diễn ra hôm nay và chuẩn bị cho trận đấu với Man City.

Sau những kết quả như thế này, chúng tôi có thêm niềm tin. Bạn phải tin tưởng vào năng lực của mình. Ngày hôm nay thật sự rất khó khăn, nhưng tôi vẫn thấy cầu thủ của mình có sự tự tin nhất định, sẵn sàng cho những trận đấu tới."

Với kết quả này, Arsenal vẫn tạm xếp đầu bảng. Nhưng giờ cách biệt với Man City chỉ còn 5 điểm và đội bóng của Arteta đã đá nhiều hơn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X