Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chỉ ra điều Arsenal học được sau ngôi nhì mùa trước

Thứ Bảy 17/08/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Mikel Arteta, Arsenal đã học được cách chấp nhận sự thật và nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa sau khi về nhì Premier League mùa trước.

Khát vọng của Arsenal

Mùa giải trước, Arsenal có lần thứ hai về nhì liên tiếp sau Man City. Có thời điểm, đội bóng thành London đã có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, nhưng khả năng nước rút xuất sắc của Man City đã lấy đi chức vô địch của Arsenal.

Trước trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ rằng Arsenal cần học được cách chấp nhận sự thật. Cùng với đó, "Pháo thủ" cũng phải nỗ lực không ngừng để đạt đẳng cấp của đối thủ từng đánh bại mình.

Mikel Arteta chỉ ra điều Arsenal học được sau ngôi nhì mùa trước 1
Mikel Arteta nhớ lại khoảnh khắc về nhì mùa trước của Arsenal

Cụ thể, Arteta nói: "Ở trận đấu cuối mùa trước, tất cả cầu thủ và thành viên đội bóng đã cùng ngồi lại với nhau. Họ tiến tới tôi và nói rằng Arsenal sẽ làm lại ở mùa giải mới. Cả đội sẽ tiến bộ hơn nữa và từng cá nhân đều muốn nhiều hơn.

Chứng kiến điều đó, bạn sẽ hiểu rằng cầu thủ của mình mang trong mình tham vọng ấy. Lẽ đó, việc họ có thể vô địch là điều trong khả năng. Trong buổi tối trước ngày mùa giải mới khởi tranh, cầu thủ Arsenal cũng nói điều tương tự.

Mọi người đều khẳng định về quyết tâm của mình, rằng cả đội sẽ không dừng lại và còn mong muốn nhiều hơn. Chúng tôi biết những thứ mà mình có thể làm tốt hơn.

Có thời điểm mà bạn phải chấp nhận rằng đối thủ mới là những người xuất sắc hơn. Đó là thể thao. Còn với chúng tôi, nhiệm vụ là cố gắng để đạt được những gì mà đối thủ từng đánh bại mình có được. Đó là hành trình rất truyền cảm hứng."

Đối thủ đầu tiên của Arsenal ở mùa giải mới là Wolves. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta xác nhận Jurrien Timber sẽ trở lại sau một năm ngồi ngoài và đây là thông tin tích cực với CĐV Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X