Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea"

Thứ Năm 02/12/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.

Owen đánh giá cao đội hình của Man City và Liverpool

Premier League đang trở thành cuộc đua tam mã cực kỳ rõ nét. Chelsea, Man City và Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng và tạo ra khoảng cách đáng kể so với nhóm bám đuổi.

Cả 3 đội bóng này đều đang đạt phong độ cao. Ở lượt trận hôm qua, cả Chelsea, Liverpool và Man City đều có chiến thắng và tiếp tục gia tăng thêm khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Chelsea đánh bại Watford 2-1

Michael Owen: Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea


Owen tin rằng cuộc đua vô địch mùa này sẽ chỉ được quyết định cho tới giai đoạn cuối cùng vì đẳng cấp của bộ 3 CLB dẫn đầu.

“Tôi nghĩ cuộc đua này rất khó đoán. Nếu các CĐV nói Chelsea, Liverpool hoặc Man City vô địch, tôi đều không thể cãi được họ.

Tôi nghĩ cuộc đua này sẽ kéo dài tới tận tháng 5. Cả 3 đội bóng này đều có cơ hội đăng quang vào tháng 5. Đây là 3 đội bóng tốt nhất mà chúng ta được thấy trong một khoảng thời gian dài. Chúng ta chưa từng thấy 3 đội bóng ở đẳng cấp như thế này xuất hiện cùng lúc ở Premier League. Đây là một mùa giải đặc biệt và tôi tin rằng cuộc đua sẽ nóng bỏng đến phút chót.

Ngay lúc này thì top 3 dường như chẳng thể sảy chân được. Cá nhân tôi nghĩ đội hình xuất phát của Liverpool và Man City mạnh hơn Chelsea. Nhưng Chelsea có một HLV tuyệt vời và một đội hình tuyệt vời. Cuộc đua này có thể rẽ theo nhiều hướng nhưng tôi vẫn sẽ lựa chọn Liverpool”.


Đội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và ArsenalĐội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
Trước trận MU vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của MU và Arsenal ở kỷ nguyên...
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.
Pep Guardiola chính thức vượt qua kỷ lục của Sir AlexPep Guardiola chính thức vượt qua kỷ lục của Sir Alex
HLV Pep Guardiola cán mốc 150 chiến thắng ở Premier League chỉ sau 204 trận, vượt qua kỷ lục trước đó của cựu HLV MU - Sir Alex Ferguson.
Sau lùm xùm bóng Vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MUSau lùm xùm bóng Vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MU
Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU để chuẩn bị cho vòng 14 Premier League 2021/22.
Trước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏTrước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏ
MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm giữa tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng 14 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X