Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards: "Đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Conte thay vì Rangnick"

Thứ Hai 07/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng Man United đáng lẽ phải bổ nhiệm Conte chứ không phải Rangnick sau trận thua thảm ở derby Manchester.

Micah Richards cho rằng MU nên bổ nhiệm Conte thay vì Rangnick

Micah Richards cho rằng Rangnick không nên được bổ nhiệm làm HLV của Man United. Và cựu cầu thủ của Man City đã có những tranh cãi với Gary Neville về vấn đề này.

Rangnick

Micah Richards: Đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Conte thay vì Rangnick


Tranh cãi được khơi mào khi Neville nói: “Tôi có thể chắc chắn rằng Ralf Rangnick sẽ không làm HLV của đội bóng mùa tới. Không phải vì ông ấy đang làm một công việc tệ hại. Chỉ là ông ấy sẽ không giữ chức HLV mùa tới”.


Micah Richards trả lời: “Vậy tại sao lại trao cho ông ấy công việc HLV từ đầu. Điều quan trọng nhất luôn là hiện tại. Man United bỏ luôn mùa giải này à?”.

Neville tỏ ra khó chịu và đáp lại: “Cậu đang nói theo cảm xúc một cách rất vô lý. Chelsea cũng từng bổ nhiệm những HLV tạm quyền, chỉ để dẫn dắt họ cho đến cuối mùa giải”.

Richards gào lên đáp lại: “Chỉ vì anh có liên hệ với Man United không đồng nghĩa với việc quan điểm của tôi không liên quan. Rangnick làm việc tốt nhất sau cánh gà. Man United đưa ông ấy về theo dạng tạm quyền, ông ấy không thể hiện tốt, ông ấy mất hết uy tín và anh nghĩ HLV mới sẽ nghe theo ông ấy ư?”.


Neville đáp: “Đừng ca thán nữa, vậy họ nên làm gì?”. Richards nói ngay: “Bổ nhiệm Conte! Ông ấy sẵn sàng khi gia nhập Spurs. Conte là HLV tốt nhất ở thời điểm đó. Họ không bổ nhiệm chỉ vì ông ấy không phù hợp với kiểu cách của Man United ư? Cách vận hành của Man United khiến họ không giành được danh hiệu nào! Conte thì làm được điều đó. Man United giờ không cần những người chiến thắng nữa à? Bây giờ Man United là như thế à?”.


Neville kết luận: “Tôi đồng ý việc họ không muốn bổ nhiệm Conte. Ông ấy không phải một HLV dành cho Man United. Ông ấy có thể đến CLB và làm tốt công việc 1 hoặc 2 năm. Nhưng Man United muốn bổ nhiệm Pochettino hoặc Ten Hag cho một dự án dài hạn. Họ chỉ cần ai đó dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải. Man United cần một cách tiếp cận lâu dài hơn với một HLV”.

Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.
Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man CityCựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City
Jamie Redknapp chia sẻ rằng ngay cả cầu thủ Liverpool cũng cảm thấy khó chịu với thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận thua trước Man City.
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?
MU thất bại 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một hiệp một tốt. Tuy nhiên, họ đã có một hiệp 2...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X