Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Meulensteen bất ngờ vì Van de Beek chật vật ở MU

Thứ Hai 28/12/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Rene Meulensteen thừa nhận ông cảm thấy bất ngờ khi Van de Beek ít được ra sân ở Man United.
Van de Beek cập bến MU từ Ajax hồi tháng 9 với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Nhưng tầm ảnh hưởng của cầu thủ này bị giới hạn tương đối nhiều dưới thời HLV Solskjaer.

Bruno Fernandes là cầu thủ chắc chắn có suất đá chính trong vai trò tiền vệ tấn công. Fred, McTominay, Pogba và Matic đều cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính.

Meulensteen bất ngờ vì Van de Beek chật vật ở MU hình ảnh

Meulensteen bất ngờ vì Van de Beek chật vật ở MU


Cựu HLV Rene Meulensteen thừa nhận ông cảm thấy bất ngờ khi ngôi sao người Hà Lan ít được ra sân ở Old Trafford.

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Van de Beek phải chấp nhận tình hình hiện tại, nhất là khi bạn thay đổi CLB. Tôi nghĩ lý do mọi người ở Hà Lan thắc mắc với việc Van de Beek ít được ra sân vì cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi.

Cậu ấy tạo ra được ảnh hưởng ở Hà Lan tương tự như những gì Bruno Fernandes làm được ở Manchester United bây giờ. Tôi thật sự thấy ngạc nhiên khi chúng ta không được thấy cậu ấy thi đấu và xuất phát nhiều hơn”.


Meulensteen không nghĩ vấn đề nằm ở cá nhân bởi Van de Beek có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cầu thủ người Hà Lan chỉ cần được ra sân thường xuyên để chốt một vị trí trong đội hình xuất phát của MU.

“Các cầu thủ giỏi luôn tìm được cách chơi cùng nhau. Van de Beek cũng là một cầu thủ đa năng. Cậu ấy không chỉ chơi tốt ở một vị trí. Cậu ấy có thể đá ở vị trí tiền vệ lùi sâu bên cạnh Fred hoặc Mctominay.

Cậu ấy cũng có thể đá cao hơn hoặc thậm chí là dạt biên và cắt vào trung lộ nếu bạn có một hậu vệ biên dâng cao thường xuyên. Có nhiều cách để sử dụng và tận dụng khả năng của Van de Beek.

Cậu ấy là nguồn cảm hứng ở Ajax, nhất là những năm gần đây. Cậu ấy là một mắt xích quan trọng trên hàng công trong việc tạo cơ hội và ghi những bàn thắng. Cậu ấy rất thông minh và có khả năng ngụy trang và tạo cơ hội cho đồng đội. Tôi thật sự ngạc nhiên khi cậu ấy không được Ole sử dụng nhiều”.


Paul Scholes nhận thua Bruno Fernandes
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thậm chí nhận thua cầu thủ người Bồ.
Ngồi dự bị thường xuyên, Edinson Cavani vẫn được khen ngợi
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, dù anh không được đá chính thường xuyên ở MU.
Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh thực sự ở MU
Harry Maguire đeo băng thủ quân của MU, song hậu vệ Alex Telles cho rằng ngôi sao người Anh không phải thủ lĩnh số 1 của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X