Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu "chày cối" ở lại Arsenal?

Thứ Năm 07/01/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này để kiếm một khoản tiền kếch xù trước khi ra đi.
Mesut Ozil vẫn còn 25 tuần hợp đồng với Arsenal cho tới cuối tháng Sáu. Với mức lương 350.000 bảng/tuần, dù “ngồi chơi xơi nước” thì cầu thủ người Đức cũng đút túi 8.75 triệu bảng tiền lương. Nhưng không chỉ có thế, Ozil còn nhận được thêm 8 triệu bảng tiền phí trung thành khi hoàn tất hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Con số khổng lồ trong tình cảnh dịch bệnh khó khăn hiện nay khiến Arsenal phải đưa ra biện pháp dằn mặt mạnh mẽ là cắt suất ra sân của Ozil. Cầu thủ 32 tuổi đã bị gạch tên khỏi đội hình tham dự Premier League và Europa League của Arsenal mùa này. Nhưng thật sự không có biện pháp răn đe nào đủ hiệu quả để khiến một cầu thủ phải từ bỏ khoản tiền lên đến 16.75 triệu bảng, một con số mơ ước kể cả với giới cầu thủ chuyên nghiệp.

Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil sẽ bỏ túi tới 16.75 triệu bảng nếu ở lại Arsenal hết mùa giải này


Những tin đồn gần đây cho thấy Ozil đã đạt thỏa thuận với Fenerbahce về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi cùng mức lương 90.000 bảng/tuần. Nhưng thật khó để thương vụ này xảy ra ngay trong mùa giải năm nay, với số tiền mà Ozil còn có thể kiếm được từ Arsenal.

Hơn thế, Fenerbahce còn đang phải gánh khoản nợ 275 triệu bảng. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí còn phải kêu gọi các CĐV góp quỹ để trả lương cho các cầu thủ. Vì vậy, thật khó để nghĩ rằng một đội bóng như Fenerbahce có thể đem về một ngôi sao thượng hạng như Ozil.

Gần đây, đội bóng ở MLS là D.C United cũng nhòm ngó tới Ozil. Nhưng người đại diện Erkut Sogut đã khẳng định chắc nịch về “lòng trung thành” của cầu thủ người Đức.

“Ưu tiên của Ozil luôn là ở lại Arsenal dù mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh trong bóng đá. Cậu ấy vẫn có thể ra đi. Chúng tôi đang xem xét tất cả lựa chọn trong tháng này và mùa hè tới”.

Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?
Nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát.
Arsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas TorreiraArsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas Torreira
Arsenal tỏ ra không hài lòng khi Atletico Madrid không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Lucas Torreira, khả năng cầu thủ này rời đội bóng thành Madrid vào tháng...
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHAMU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X