Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ đến Man City sau hợp đồng mới của Pep Guardiola

Thứ Sáu 20/11/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair khẳng định Messi sẽ cập bến Man City sau khi HLV Pep Guardiola đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.
Pep Guardiola đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với Man City đến năm 2023. Với việc những bóng mây u ám về tương lai bị xóa bỏ, Man City giờ có thể tự do hướng đến những kế hoạch đưa đội bóng thành công trở lại.

Một phần quan trọng trong kế hoạch đó sẽ là chiêu mộ Lionel Messi từ Barca. Ngôi sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Anh muốn rời Camp Nou từ hè năm ngoái nhưng đã bị ngăn chặn.

Messi sẽ đến Man City sau hợp đồng mới của Pep Guardiola hình ảnh

Messi sẽ đến Man City sau hợp đồng mới của Pep Guardiola


Man City có đủ khả năng để thực hiện thương vụ bom tấn này. Và Sinclair khẳng định Messi sẽ sớm tái hợp với ông thầy Pep Guardiola.

“Tôi nghĩ mọi CĐV Man City đều cảm thấy phấn khích khi nghe được thông tin này. Pep Guardiola không chỉ mang về danh hiệu mà ông ấy từng giúp đội bóng giành 100 điểm, giành cú ăn 3 và 2 danh hiệu Premier League liên tiếp.

Ông ấy đã làm được những điều phi thường ở Man City. Việc ông ấy có thể chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới cũng đủ làm các CĐV Man City hứng thú. Mói quan hệ giữa ông ấy và Al Mubarak, chủ tịch đội bóng, cũng rất tốt. Họ thật sự tin tưởng lẫn nhau. Tôi nghĩ Pep Guardiola sẽ vui vẻ khi chuyến hành trình này tiếp tục.

Sau khi Pep Guardiola ký hợp đồng, có những tin đồn cho rằng De Bruyne cũng sẽ ký hợp đồng mới. Việc Messi đến đây cũng là điều có thể xảy ra. Tôi nghĩ Man City bây giờ có khả năng chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất và có thể lên ngôi vô địch Champions League”.


Không phải Man City, chính David De Gea mới là ‘người hàng xóm ồn ào’
Cụm từ mô tả Man City nổi tiếng từng được Sir Alex Ferguson sử dụng, giờ có lẽ nên được áp dụng cho chính trò cưng của ông – thủ môn David De Gea.
Siêu kế hoạch của Pep Guardiola giúp Man City hoá rồng?
Sau khi chính thức trói chân HLV Pep Guardiola thêm 2 mùa giải nữa, đội chủ sân Etihad đang rục rịch với những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng.
Pep nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Man City?
HLV Pep Guardiola mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi gia hạn thành công hợp đồng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X