Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU

Thứ Ba 23/11/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi khẳng định Cristiano Ronaldo đã thích nghi một cách đáng ngưỡng mộ ở Man United khi trở lại vào mùa hè.

Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU

Ronaldo đã ghi được 9 bàn thắng cho Man United mùa này. Nhưng phong độ ấn tượng của anh không giúp được HLV Solskjaer giữ ghế. Hiện tại, MU đang trải qua giai đoạn khó khăn với 6 trận thua trong 13 trận gần nhất.

Ronaldo gửi lời chia tay HLV Solskjaer

Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU


Cả 7 điểm mà Man United có được ở Champions League mùa này đều xuất phát từ những bàn thắng muộn của Ronaldo. Và cách mà Ronaldo giữ phong độ ghi bàn ổn định khiến kình địch của anh là Lionel Messi cảm thấy nể phục.

Khi được hỏi nhận xét về khởi đầu của Ronaldo ở Man United mùa này, Messi nói trên tờ Marca: “Man United là một đội bóng rất mạnh với những cầu thủ tuyệt vời. Cristiano đã biết CLB này, nhưng giờ thì anh ấy đang ở một giai đoạn khác trong sự nghiệp. Anh ấy thích nghi với đội bóng này theo một cách rất ấn tượng.

Anh ấy ghi được những bàn thắng ngay từ đầu và không có vấn đề gì trong khâu thích nghi. Premier League không phải một giải đấu tốt như chúng ta nghĩ nhưng nó rất khó khăn. Ở giải đấu này cũng xảy ra nhiều biến động. Sau tháng 12, mọi thứ thay đổi rất nhiều và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Khi được hỏi anh có nhớ cảm giác được đối đầu trực diện với Ronaldo hay không, Messi nói: “Đã được một thời gian dài kể từ khi chúng ta dừng tranh tài ở cùng giải đấu. Khi đó, chúng tôi cạnh tranh cả về phương diện cá nhân lẫn tập thể với cùng mục tiêu.

Đó là một giai đoạn tuyệt đẹp với chúng tôi và với mọi người. Tôi thấy mọi người cũng thích quãng thời gian đó. Nó sẽ là một ký ức đẹp và còn mãi trong lịch sử bóng đá”.


Đồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MUĐồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU
Huyền thoại John O’Shea khẳng định người đồng đội cũ Michael Carrick sẽ tỏa sáng trong vai trò HLV tạm quyền ở Man United.
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MUBruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MU
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes vì mắng mỏ CĐV Man United sau trận thua Watford.
3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer
HLV Solskjaer bay ghế là một ngày buồn với Man United, nhưng đối với các cầu thủ, đôi khi im lặng cũng là một cách phản ứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X