Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Merson: "Dẫn dắt MU là công việc khó khăn nhất cuộc đời Ten Hag"

Thứ Ba 28/06/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Ten Hag đang đối diện với công việc khó khăn nhất trong đời khi dẫn dắt Man United mùa này.

Merson cảnh báo Ten Hag

Man United đang hy vọng có thể viết một chương mới trong lịch sử câu lạc bộ dưới thời Ten Hag. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cần phải làm nhiều điều để giúp MU lấy lại phong độ tốt nhất.

tenhag
Merson: Dẫn dắt MU là công việc khó khăn nhất cuộc đời Ten Hag

MU cán đích ở vị trí thứ 6 mùa trước và sẽ tham dự Europa League dù được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch khi mùa giải bắt đầu. Một năm khủng hoảng khiến MU phải sa thải Solskjaer rồi sau đó đi chệch đường ray nhiều hơn dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Paul Merson tin rằng Erik ten Hag chưa bao giờ đối diện với một thử thách khó khăn như thế trong đời. Huyền thoại Arsenal cảnh báo rằng Ten Hag sẽ dẫn dắt một đội bóng bị khủng hoảng nặng nề về sự tự tin vào thời điểm này.

“Nếu Ten Hag làm công việc huấn luyện đến hết đời, ông ấy cũng không bao giờ đối diện với điều gì khó khăn hơn con đường ông ấy đi hiện tại. Dẫn dắt Man United là một công việc khổng lồ. Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới và ông ấy đến làm việc khi họ đang khủng hoảng.

Ten Hag cần mang về càng nhiều cầu thủ càng tốt bởi vì đội bóng này sẽ không thể lọt vào top 4. Họ cần mang về những cầu thủ cụ thể như De Jong từ Barcelona và bước tiếp từ đó.

Họ cần ít nhất 3 hay 4 cầu thủ để có thể cạnh tranh vị trí thứ 4”.

Ajax lật kèo MU vụ AntonyAjax lật kèo MU vụ Antony
Ajax đã tỏ rõ quyết tâm giữ cầu thủ chạy cánh Antony, họ hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà MU rất khó chi ra.
Sao trẻ người Argentina gây bất ngờ cho Erik ten HagSao trẻ người Argentina gây bất ngờ cho Erik ten Hag
Sao trẻ Alejandro Garnacho đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để tập trung trở lại cùng MU, quyết định của anh đã gây bất ngờ với tân HLV Erik ten Hag.
Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MUHình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU
Đội hình MU đã chính thức trở lại tập luyện, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Những người tập trung cùng ĐTQG vào đầu tháng 6 sẽ được nghỉ nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X