Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal

Thứ Sáu 25/12/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng và giúp Arsenal đá đẹp mà ít quan tâm đến khía cạnh phòng ngự.
Arsenal đang trở nên quá yếu đuối ở mùa giải này. Họ đã phải nhận 8 thất bại trong 14 trận đấu ở Premier League. Hiện tại, đội bóng thành London chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 4 điểm.

Mọi chuyện dự kiến sẽ không mấy dễ dàng hơn với Arsenal khi họ chuẩn bị đối đầu với gã hàng xóm Chelsea vào ngày Lễ tặng quà sắp tới. Và cựu cầu thủ Paul Merson tin rằng Arsenal khó lòng giành nổi 1 điểm số nào từ trận đấu này.

Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal hình ảnh

Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal


“Bạn sẽ bị sốc nếu Arsenal giành chiến thắng. Đó là vị thế của Arsenal lúc này. Nó không đúng chút nào. Tôi thậm chí còn không nghĩ ra nổi viễn cảnh Arsenal giành chiến thắng.

Tôi đã theo dõi họ thi đấu trước Southampton và tôi nghĩ liệu bao nhiêu cầu thủ Arsenal lọt vào được đội hình của đối phương. Burnley đến Emirates và có 1 chiến thắng. Wolves đến Emirates và có những sự thử nghiệm. Họ chơi 4 hậu vệ, điều mà họ chưa từng làm trước đó.

Dĩ nhiên, sự tự tin ở Arsenal không cao lắm và đó cũng là một yếu tố chính đằng sau những kết quả hiện tại. Man United trông giống như một đội bóng khác khi họ tự tin. Nhưng Arteta cần phải tìm tòi lại điều đã giúp Arsenal thành công trong quá khứ - chiến thuật giúp Arsenal đánh bại Man City và Chelsea ở FA Cup mùa trước.

Họ cần phải trở lại với cách chơi như thế. Arteta đang có cảm giác rằng cậu ấy cần phải tiếp tục gây ấn tượng. Nhưng cậu ấy cần giúp Arsenal trở lại thành một đội bóng khó bị đánh bại, sử dụng tốc độ trong những pha phản công. Lúc này, Arteta có vẻ ngần ngại sử dụng chiến thuật đó vì nó bị xem là tiêu cực. Cậu ấy đang cố giúp đội bóng đá đẹp hơn và nó không phát huy hiệu quả.

Leeds cũng giống như Arsenal cách đây 8 hay 9 năm. Arsenal không giành danh hiệu nào nhưng ai cũng yêu họ vì bạn biết rằng mình sẽ được xem một trận đấu hay.

Arteta cần phải tìm lại điều giúp cậu ấy thành công. Arsenal từng đánh bại một đội hình Man City khó hciuj và Arteta cần cho các cầu thủ xem lại video đó để thay đổi”.


Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal
Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21.
Isco là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng tiền vệ Isco là bản hợp đồng phù hợp cho Pháo thủ ở phiên chợ Đông 2021.
MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X