Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022

Thứ Bảy 13/11/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson khẳng định Steven Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool vào năm sau nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi với huyền thoại người Anh.

Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool vào năm sau

Steven Gerrard đã được bổ nhiệm làm HLV của Aston Villa đầu tuần này sau khi Dean Smith bị sa thải. Gerrard quyết định rời khỏi Rangers vào giữa mùa giải khi cơ hội làm việc ở Premier League đến gõ cửa. Mùa trước, Gerrard từng dẫn dắt Rangers tới chức vô địch Scotland đầu tiên trong vòng 10 năm.

Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022 hình ảnh

Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022


Nhiều người tin rằng Gerrard sẽ tận dụng cơ hội ở Aston Villa để làm bàn đạp chiếm lấy chiếc ghế nóng của Liverpool trong tương lai. Và đó cũng là quan điểm của cựu cầu thủ Paul Merson. Nhưng ông thậm chí còn cảm thấy rằng cơ hội dẫn dắt Liverpool sẽ đến với Gerrard sớm hơn dự kiến.

“Aston Villa là một bàn đạp tới Liverpool dành cho Steven Gerrard. Và nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì cậu ấy có thể ở Anfield vào năm sau. Có những điều còn kỳ lạ hơn từng xảy ra trước đây.

Gerrard sẽ là HLV của Liverpool vào một ngày nào đó. Cậu ấy đang đi đúng con đường. Tôi tin rằng đó là mục tiêu của Gerrard. Cậu ấy sẽ có một kế hoạch. Đó là một phần trong cuộc hành trình.

Bạn có thể ngồi đây và nghĩ rằng cậu ấy không có cơ hội trở thành HLV của Liverpool vào mùa giải năm sau. Nhưng mọi thứ thay đổi rất nhanh trong bóng đá. Nếu bạn nói với tôi cách đây 1 năm rằng Dean Smith sẽ bị sa thải thì tôi sẽ nói chẳng đời nào có chuyện đó.

Mọi chuyện đều phụ thuộc vào thời điểm. Nếu Liverpool khởi đầu mùa giải tới theo cách tệ hại hay Jurgen Klopp bỗng thức dậy vào buổi sáng và quyết định ra đi, Liverpool còn nhắm đến ai nữa? Nếu Steven Gerrard làm tốt công việc ở Villa tại Premier league, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là người đầu tiên mà Liverpool tìm đến.

Aston Villa là công việc khó khăn hơn nhiều so với Rangers bởi vì sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Khởi đầu của cậu ấy cũng thảm họa vì các cầu thủ đang phải đá cho đội tuyển quốc gia.

Trận đấu đầu tiên của Gerrard là trước Brighton. Đó là một đội bóng tốt. Nhưng các CĐV sẽ kỳ vọng vào một chiến thắng cho Villa trên sân nhà. Vậy nên sẽ có những kỳ vọng và áp lực ở trận ra mắt của Gerrard.

Không ai kỳ vọng Villa lọt vào top 6 mùa này. Vậy nên điều duy nhất Gerrard cần làm là ổn định lại con tàu, giúp họ có được tấm vé trụ hạng. Và nếu như Villa cán đích ở giữa bảng xếp hạng thì tôi nghĩ công việc mà Gerrard làm là đủ tốt”.



Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X