Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson: "Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez"

Thứ Bảy 04/09/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Chelsea đã chiêu mộ Saul Niguez theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha là trụ cột quan trọng của Atletico Madrid mùa trước, ra sân 33 trận.

Và Paul Merson tin rằng Saul sẽ trở thành một bản hợp đồng phi thường với Chelsea. Ông cũng cho rằng Man United và Arsenal nên là những đội nghiêm túc hơn ở thương vụ này.

Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021

Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez


“Chelsea giờ đang có hàng tiền vệ trong mơ sau khi chiêu mộ Saul Niguez vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Đây là một bản hợp đồng xuất sắc. Saul đang ở đỉnh cao. Cậu ấy mới vô địch La Liga. Cậu ấy chơi ở mọi trận đấu lớn và bạn mượn được cậu ấy. Thật tuyệt vời.

Saul chỉ khiến họ tiêu tốn 30 triệu bảng nếu mua đứt. Làm sao tìm được những cầu thủ như thế với số tiền như vậy? Tuyệt vời.

Chelsea đã có 3 tiền vệ xuất sắc là Kante, Jorginho và Kovacic. Cậu ấy là người thứ 4. Và họ sẽ cần cậu ấy. Họ sẽ tiến sâu trên mọi đấu trường mùa này nên cần nhiều cầu thủ.

Tôi không biết tại sao các đội bóng như Man United hay Arsenal không chiêu mộ cậu ấy. Hãy nhìn hàng tiền vệ của họ. Man United có Pogba nhưng cậu ấy không thể đá trong hàng tiền vệ 2 người. Những người còn lại là Fred, McTominay và Matic. Arsenal thì sau cùng lại trao hợp đồng cho Granit Xhaka. Sự khác biệt về đẳng cấp giữa những cầu thủ này là rất lớn”.


Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?
Giám đốc thể thao Christian Heidel của Mainz tin rằng Thomas Tuchel sẽ không hài lòng chút nào khi giành chiến thắng liên tiếp trước Pep Guardiola.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...
Saul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho ChelseaSaul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea
Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu hậu vệ MU đánh giá cực cao tiền vệ Saul Niguez, người vừa cập bến Chelsea ở Hè 2021 theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X