Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson chỉ ra vấn đề của Ronaldo ở màn ra mắt bùng nổ cho MU

Chủ Nhật 12/09/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã chỉ ra những vấn đề đáng lo ngại về Ronaldo ở màn ra mắt bùng nổ của siêu sao người Bồ cho Man United hôm qua.
Cristiano Ronaldo đã mở tài khoản cho Manchester United trong thời gian bù giờ hiệp 1. Anh có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng cận thành và khai thông bế tắc cho trận đấu. Sau khi Newcastle có được bàn gỡ đầu hiệp 2, Ronaldo lại tỏa sáng tái lập thế dẫn bàn cho MU với một pha di chuyển, đỡ bóng và dứt điểm không một động tác thừa. Chung cuộc, Man United giành chiến thắng 4-1 để chào đón Ronaldo về nhà một cách tưng bừng nhất có thể.

Có những nghi ngại về khả năng của Ronaldo trước khi cầu thủ người Bồ ra sân. Nhưng CR7 đã đập tan mọi nghi ngờ khi để lại ảnh hưởng cực lớn trong ngày trở lại sân Old Trafford. Dẫu vậy, chừng đó vẫn chưa đủ để thuyết phục huyền thoại Paul Merson của Arsenal.

Bruno Fernandes Ronaldo

Merson chỉ ra vấn đề của Ronaldo ở màn ra mắt bùng nổ cho MU


“Ronaldo không thể là cầu thủ đánh bại được những cầu thủ khác. Bạn từng thấy hình ảnh đó của Ronaldo ở Man United trước khi cậu ấy trở nên phi thường. Những gì Ronaldo làm, phô diễn kỹ thuật, đảo chân, mọi người từng phát điên vì nó. Cậu ấy từng giỏi như vậy đấy.

Ronaldo sẽ ghi những bàn thắng nếu bạn đưa bóng vào vòng cấm. Ronaldo cần được phục vụ bởi những quả tạt. Bạn có thể thấy điều đó trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Ireland. Ronaldo là một chuyên gia dứt điểm. Nhưng Man United lại chơi với 2 tiền vệ cánh không tạt bóng. Sancho là một cầu thủ cắt vào trong và sút. Greenwood cũng làm điều tương tự ở cánh còn lại.

Ronaldo không còn là một cầu thủ như trước đây. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời nhưng nếu vô địch Premier League ở Manchester United thì đó sẽ là thành tựu lớn nhất sự nghiệp cậu ấy. Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới.

Ronaldo đã chơi tốt ở giải VĐQG Italia nhưng không giúp cho Juventus tiến gần Champions League hơn. Tôi nghĩ nếu Juve thấy họ có cơ hội vô địch Champions League với Ronaldo thì họ sẽ không bán cậu ấy. Nếu như Man City không vào cuộc thì có lẽ Ronaldo sẽ không ở Man United lúc này”.


MU vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng AnhMU vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh
MU với chiến thắng 4-1 trước Newcastle đã tạm thời vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 4 vòng đầu tiên.
Cựu sao MU tỏa sáng, PSG duy trì mạch toàn thắng ở Ligue 1Cựu sao MU tỏa sáng, PSG duy trì mạch toàn thắng ở Ligue 1
Tiền vệ Ander Herrera đã lập 1 cú đúp ở trận đấu PSG vs Clermont tại vòng 5 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn độc chiếm ngôi đầu trên BXH.
Rashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MURashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo và các ngôi sao của MU sau chiến thắng tưng bừng bước Newcastle.
Chấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhất
Với cú đúp vào lưới Newcastle giúp MU giành chiến thắng 4-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ.
Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.
Ronaldo vượt xa Messi về doanh thu bán áo đấuRonaldo vượt xa Messi về doanh thu bán áo đấu
Theo thống kê, MU đã thu về tới 187 triệu bảng từ tiền bán áo đấu của tiền đạo Ronaldo, trong khi đó PSG chỉ thu về 104 triệu bảng từ doanh thu bán áo đấu của...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X