Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Merson: "Alisson không còn niềm tin vào hàng thủ Liverpool"

Thứ Ba 16/02/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Alisson đang thiếu đi niềm tin vào các đồng đội ở hàng phòng ngự.
Alisson được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, anh đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn với những sai lầm liên tiếp trong 2 trận đấu gần đây.

Alisson đã mắc sai lầm trong trận thua 1-4 trước Man City khi chuyền sai 2 lần và để Phil Foden và Ilkay Gundogan ghi bàn. Klopp tiếp tục tin tưởng Alisson trước Leicester nhưng tình huống thiếu ăn ý với Ozan Kabak đã tạo cơ hội cho Vardy ghi bàn vào lưới trống của Liverpool.

Merson Alisson không còn niềm tin vào hàng thủ Liverpool hình ảnh

Merson: "Alisson không còn niềm tin vào hàng thủ Liverpool"


Mặc dù vậy, huyền thoại Paul Merson cho rằng Alisson không nên bị đổ lỗi cho việc Liverpool tụt khỏi cuộc đua vô địch. Thay vào đó, hàng thủ chắp vá là vấn đề khiến The Kop khó cạnh tranh với các đối thủ.

“Alisson với tôi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Hãy nhìn vào cậu ấy bây giờ. Cậu ấy không tin tưởng vào bộ tứ vệ và luôn trong tư thế cầm vào lưỡi dao. Tất cả chỉ vì chấn thương của Van Dijk. Tại sao Man City thành công ở thời điểm này? Họ có những hậu vệ quyết chiến và rất khó chịu.

Không đội bóng nào giành được danh hiệu mà không có hàng thủ mạnh. Ở thời điểm này, hàng thủ Liverpool không ở gần đẳng cấp của họ hồi năm ngoái”.


Liverpool đã thủng lưới 32 bàn ở mùa giải này, chỉ kém 1 bàn so với thành tích phòng ngự của cả mùa giải 2019/20. Thiếu Van Dijk, Gomez và Matip, Klopp bắt buộc phải sử dụng những phương án bất hợp lý, trong đó có đẩy Jordan Henderson và Fabinho xuống hàng thủ. Nhưng những phương án này không còn hiệu quả và giờ thì Liverpool cần phải chơi hiệu quả hơn nếu muốn có một suất trong top 4 mùa này.

HLV địch thủ vẫn dành cho Liverpool sự tôn trọng tối đaHLV địch thủ vẫn dành cho Liverpool sự tôn trọng tối đa
Theo HLV trưởng CLB RB Leipzig, Julian Nagelsmann thì người đồng nghiệp Jurgen Klopp sẽ không để Liverpool khủng hoảng trầm trọng mùa này.
Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City trên đỉnh, Chelsea hất Liverpool khỏi Top 4Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City trên đỉnh, Chelsea hất Liverpool khỏi Top 4
Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
VIDEO: HLV Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai ở LiverpoolVIDEO: HLV Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai ở Liverpool
HLV Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng trước tin đồn có thể chia tay Liverpool ở Hè 2021, qua đó dành cho gia đình nhiều thời gian hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X