Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendes: "Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay"

Thứ Bảy 16/10/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu cò Jorge Mendes cho rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Jorge Mendes ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng Vàng

Cristiano Ronaldo là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Nhưng anh sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Lionel Messi, Robert Lewandowski và Jorginho.

Ronaldo đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp. Và Jorge Mendes tin rằng CR7 đã chơi đủ hay để giành chiến thắng dù kết thúc mùa giải năm ngoái với chỉ 1 chức vô địch là Coppa Italia với Juventus.

Ronaldo

Mendes: Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay


“Những con số thống kê đã nói lên tất cả về Cristiano Ronaldo. Theo tôi, chừng đó là đủ để Ronaldo giành thêm 1 Quả bóng Vàng. Thành tích 115 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha giúp cậu ấy trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá nam cấp độ đội tuyển. Năm nay cậu ấy đã phá vỡ kỷ lục tồn tại 15 năm này.

Những thành tựu này đại diện cho những màn trình diễn ấn tượng nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi nghĩ nó đủ để trao danh hiệu. Nó cũng thể hiện rõ ràng Ronaldo là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Đây là giải thưởng cá nhân nhưng đừng quên Cristiano Ronaldo là Vua phá lưới ở một giải đấu khó khăn là Serie A. Cậu ấy cũng là Vua phá lưới ở Euro.

Ronaldo đang giữ kỷ lục ghi bàn ở Champions League và cậu ấy là cầu thủ duy nhất trên thế giới đã giành mọi thứ ở 3 quốc gia khác nhau với mức độ cạnh tranh cao nhất, đó là Anh, Tây Ban Nha và Italia.

Tất cả những điều này cộng với việc Ronaldo đã bước sang tuổi 36 cho thấy sự ổn định, quyết tâm và năng lực độc nhất vô nhị của cậu ấy để vượt qua khó khăn. Theo quan điểm của tôi, Quả bóng Vàng năm nay đã có tên: Cristiano Ronaldo. Với tôi, cậu ấy chưa bao giờ xứng đáng với nó hơn thế này”.


Carragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn ArsenalCarragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal
Jamie Carragher khẳng định Man United luôn là CLB lớn hơn Arsenal sau khi anh bị chỉ trích vì không ghi nhận thành công của “Pháo thủ” trong giai đoạn gần đây.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X