Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Havertz đang phải trả giá vì mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng"

Thứ Năm 17/12/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Kai Havertz đang gặp khó khăn vì những áp lực của mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng.
Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Kai Havertz hè vừa qua. Với việc chi ra 70 triệu bảng, The Blues được kỳ vọng sẽ có trong tay 1 cầu thủ đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League.

Tuy nhiên, Kai Havertz vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Và cựu cầu thủ Melchiot cho rằng việc Havertz chưa thi đấu tốt cũng là điều dễ hiểu vì kinh nghiệm chưa được tích lũy nhiều.

Havertz đang phải trả giá vì mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng hình ảnh

Melchiot: Havertz đang phải trả giá vì mức phí 70 triệu bảng


“Tôi biết Kai Havertz trước khi cậu ấy đến Chelsea. Tôi biết cậu ấy là một tài năng sáng giá. Điều khác biệt duy nhất tôi thấy là ở hệ thống của Chelsea, cậu ấy hay dạt biên hoặc lùi sâu, trong khi ở Đức thì cậu ấy đá số 10 hoặc tiền đạo.

Havertz được trao sự tự do cần thiết ở Leverkusen vì đội bóng được xây dựng xung quanh cậu ấy. Khi đến Chelsea, cậu ấy không có được điều đó. Họ có một cầu thủ cần phải thích nghi với lối chơi mới và điều này cần thời gian.

Mọi người không nghĩ cậu ấy cần nhiều thời gian hơn chỉ vì mức phí chuyển nhượng lớn. Mọi người muốn cậu ấy bùng nổ ngay lập tức chỉ vì lẽ đó”.


Một cựu cầu thủ khác của Chelsea là Jason Cundy cũng hy vọng Havertz sẽ bắt đầu bùng nổ nếu được trao thời gian.

“Havertz mới 21 tuổi, cậu ấy đến từ Đức và vẫn chưa thể thích nghi. Khi bạn chi ra 70 triệu bảng cho một cầu thủ ở tuổi đó, bạn coi như trả tiền cho tiềm năng của cậu ấy. Đó là một khoản tiền lớn và chúng ta sẽ cùng chờ xem. Bạn không thể đánh giá cậu ấy chỉ sau 12 trận đấu.

Havertz đang gặp khó khăn, nhưng từ những gì được nghe thì rõ ràng cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Tôi không muốn nhận định quá nghiêm khắc về cậu nhóc. Cậu ấy mới đến đây, còn trẻ và chưa thích nghi. Vậy nên hãy chờ đợi vì bạn không thể đánh giá cậu ấy kể cả khi 1 hay 2 năm trôi qua”.


Xe của Reece James bị đột nhập, lấy đi nhiều hoa quả
Hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả khi cầu thủ này đang làm từ thiện.
MU chốt mục tiêu số 1 của Chelsea thay Paul Pogba
Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi tiền vệ Paul...
Con số gây sốc về phong độ của Chelsea ở mùa giải năm nay
Đội hình Chelsea gây thất vọng khi để thua liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy The Blues chưa có được một chiến thắng nào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X