Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

McTominay từng bị Messi hiểu nhầm vụ "lỗ mũi ăn trầu"

Thứ Sáu 02/04/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay tiết lộ anh từng bị Messi hiểu nhầm trong trận đấu giữa Barca và Man United ở Champions League.
Barca đã đánh bại Man United với tổng tỉ số 4-0 ở vòng tứ kết Champions League 2019. Messi đã lập được một cú đúp ở trận lượt về. Ở lượt đi, Messi có pha va chạm Chris Smalling. Đội trưởng của Barca bị cùi chỏ vào mặt ở tình huống này.


Khi McTominay nhờ thủ môn Sergio Romero tới xin áo của Messi, đội trưởng Barca hơi do dự vì hiểu nhầm tuyển thủ Scotland là người khiến anh “lỗ mũi ăn trầu”.

McTominay Messi

McTominay từng bị Messi hiểu nhầm vụ "lỗ mũi ăn trầu"


Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, McTominay trả lời:
“Messi, 100% là như vậy. Tôi có áo đấu của anh ấy, bạn biết không? Khi chúng tôi đối đầu với anh ấy và Barca năm 2019, Smalling cùi chỏ anh ấy và khiến mũi Messi chảy máu. Và anh ấy tưởng đó là tôi.

Khi đó, tôi có nhờ Sergio Romero xin áo của Messi. Romero quay lại và nói Messi tưởng tôi cùi chỏ anh ấy ở giữa sân. Tôi nói rằng: ‘Không, không, không – nói với anh ấy đó không phải là tôi. Hãy đảm bảo tôi có cái áo đó vì nó sẽ ở trong phòng ngủ của tôi’. Phải đến lúc đó anh ấy mới biết đó không phải là tôi.

Xin lỗi Smalling, nhưng anh ấy mới là người có pha va chạm như thế với Messi”.


Man United có được tấm vé vào tứ kết sau khi vượt qua PSG ở vòng đấu trước đó. Barca thắng 1-0 ở Old Trafford nhờ bàn phản lưới của Luke Shaw trước khi giành thắng lợi 3-0 tại Camp Nou. Ở bán kết, Barca suýt chút nữa đặt chân vào chung kết khi thắng Liverpool 3-0 ở lượt đi. Tuy vậy, đội bóng này lại thất thủ 0-4 ở trận lượt về đầy tức tưởi.


Anthony Martial khiến NHM MU lo lắngAnthony Martial khiến NHM MU lo lắng
Những tưởng chấn thương của tiền đạo Anthony Martial không quá nghiêm trọng, song mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Điểm tin tối 1/4: Pogba từ chối gia hạn hợp đồng, quyết rời MUĐiểm tin tối 1/4: Pogba từ chối gia hạn hợp đồng, quyết rời MU
Tiền vệ Paul Pogba không đồng ý gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong điểm tin tối ngày 1/4 của Bongda24h.
Siêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận mối liên hệ MU và AgueroSiêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận mối liên hệ MU và Aguero
Mỗi kỳ chuyển nhượng đến, nhà báo Fabrizio Romano lại trở thành nơi cung cấp những thông tin uy tín, và lần này anh đã chia sẻ về tương lai của Sergio Aguero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X