Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

McTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MU

Thứ Ba 02/02/2021 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay đã lên tiếng chia sẻ về thời điểm biết được mình sẽ đeo băng đội trưởng Man United và cho rằng đó là một bài test với anh.
McTominay đã được trao băng đội trưởng MU cho trận đấu với Watford ở vòng 3 FA Cup. Và cầu thủ người Scotland đã tỏa sáng ở trận đấu này khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ đi tiếp.

McTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MU hình ảnh

McTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MU


McTominay hy vọng anh đã thể hiện được rằng mình có thể trở thành một thủ lĩnh. Chia sẻ trên tờ United Review về thời điểm được nghe HLV Solskjaer thông báo về băng đội trưởng, McTominay cho biết: “Ông ấy không nói gì nhiều. Ông ấy chỉ bảo rằng ‘đội trưởng ngày mai’ và nhìn vào tôi. Tôi chỉ cười mỉm, tôi không muốn để lộ quá nhiều cảm xúc nhưng tôi thật sự rất hài lòng.

Với HLV, tôi cho rằng mọi quyết định mà ông ấy đưa ra cho tôi và các cầu thủ khác đều là một bài kiểm tra. Nó không phải là kiểu ‘mình sẽ đưa băng đội trưởng cho cậu ấy chẳng vì lý do gì mà đó là một bài test. Mọi điều trong cuộc sống đều là một bài test và bạn phải vượt qua chúng.

Việc bạn thể hiện cho mọi người rằng bạn có thể là một tấm gương ở CLB này và không để những sự chủ quan lọt vào đầu là điều rất quan trọng. Với tấm băng đội trưởng, bạn có thể dễ dàng quát tháo và chơi khác với thông thường. Nhưng với tôi thì không có khác biệt gì cả.

Khi nào tôi ở trên sân cùng Maguire, tôi cảm thấy có 11 đội trưởng trên sân, những người cũng cần phải có tiếng nói và khả năng chỉ huy”.


MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới LiverpoolMU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ...
Solskjaer khẳng định MU hơi ‘hiền lành’ với trọng tàiSolskjaer khẳng định MU hơi ‘hiền lành’ với trọng tài
Trong bối cảnh đang đua vô địch, Man United của HLV Solskjaer bất ngờ gục ngã trước Sheffield trong một ngày mà trọng tài Peter Barnes dường như bất công với...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và DembeleĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và Dembele
MU nhắm Sancho và Dembele, Man City gia nhập cuộc đua giành Hakimi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X