Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick ra tay trị dứt điểm thói phàn nàn của các cầu thủ MU

Thứ Sáu 31/12/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay cho biết HLV Rangnick đã yêu cầu các cầu thủ Man United bỏ thái độ độc hại của mình trong các trận đấu.

HLV Rangnick ra tay trị dứt điểm thói phàn nàn của các cầu thủ MU

Sau khi bị Newcastle cầm hòa 1-1 đầy thất vọng, Man United đã phản ứng bằng chiến thắng 3-1 đầy cảm hứng trước Burnley. Cách đây vài ngày, MU phải nhận nhiều chỉ trích vì thái độ thi đấu trước Newcastle. Gary Neville gọi các cầu thủ MU là những bao cát phàn nàn vì thể hiện sự bất mãn trong mọi tình huống.

Những cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes liên tục vung tay lên trời để thể hiện sự bất mãn về các đồng đội, trọng tài và đối thủ. Và HLV Rangnick đã phải ra tay ngăn chặn thái độ độc hại này. Điều này được tiền vệ Scott McTominay tiết lộ sau trận thắng Burnley.

Ronaldo McTominay

McTominay tiết lộ HLV Rangnick đã ra tay trị dứt điểm thói phàn nàn của các cầu thủ MU


“HLV đã vào cuộc và muốn chúng tôi loại bỏ thứ ngôn ngữ cơ thể tệ hại. Đó là lời cảnh báo cuối cùng. Chúng tôi thực hiện yêu cầu đó ngay lập tức.

Trận đấu với Newcastle rất khó khăn và chúng tôi phải bật trở lại. HLV nói rằng chúng tôi đã lập kỷ lục mất bóng ở Premier League. Chúng tôi cần phải giữ bóng tốt hơn.

Giờ là lúc chúng tôi thật sự phải vươn lên và chơi tốt hơn. HLV đòi hỏi rất cao. Chúng tôi đang chơi cho Man United và đó là những gì mà chúng tôi phải làm”.


Có thể thấy các cầu thủ Man United đã bớt phàn nàn ở trận đấu với Burnley. Điều đó cũng giúp ích nhiều cho MU khi họ có thể tập trung hơn vào việc chiến đấu.

Man United đã giành được 14 điểm trong 6 trận gần đây – nhiều hơn 10 điểm so với 6 trận cuối cùng thời Ole Gunnar Solskjaer.

Thierry Henry khen ngợi 1 cầu thủ MU sau trận thắng BurnleyThierry Henry khen ngợi 1 cầu thủ MU sau trận thắng Burnley
Huyền thoại Thierry Henry đã dành lời khen cho McTominay sau chiến thắng 3-1 của Man United trước Burnley đêm qua.
MU khép lại năm 2021 bằng một thắng lợi cách biệtMU khép lại năm 2021 bằng một thắng lợi cách biệt
Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Ralf Rangnick, Quỷ đỏ thành Manchester ghi được hơn 1 bàn thắng khi chọc thủng lưới các vị khách Burnley tới 3 lần tại vòng 20...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X