Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay thất vọng vì thất bại của MU trước Arsenal

Thứ Bảy 23/04/2022 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của MU tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu với Arsenal.

McTominay nói gì sau thất bại trước Arsenal

MU hành quân tới sân Emirates sau thất bại 0-4 trên sân của Liverpool hồi giữa tuần và CĐV đội bóng này tiếp tục phải chứng kiến một trận đấu tệ hại của thầy trò Rangnick. Trong suốt 90 phút bóng lăn, đội khách thi đấu rời rạc, thiếu cảm hứng và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3 chung cuộc.

Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, Scott McTominay tỏ ra thất vọng với những gì MU đã trình diễn: "Bàn thắng thay đổi mọi thứ trong một trận đấu, trong khi chúng tôi không thể ghi bàn thì Arsenal lại làm quá tốt việc này. Ở 20 phút đầu hiệp 2, chúng tôi đã dồn ép Arsenal nhưng rồi họ mới là đội ghi bàn. Có rất nhiều vấn đề không chỉ ở cầu thủ mà còn cả nhân viên, bầu không khí ở đội, mọi thứ.

Sau khi trận đấu khép lại, mọi người trở về với phòng thay đồ, cảm giác giống như mình trở về nhà và ngắm nhìn bản thân trong gương vậy. Bạn chẳng thể nào trở về nhà và cảm thấy hài lòng khi để lọt lưới ba bàn trước Arsenal cả, nhất là trong trận đấu mà chúng tôi xứng đáng thắng. Đáng tiếc thay, đó không phải cách bóng đá vận hành.

McTominay thất vọng vì thất bại của MU trước Arsenal 1
McTominay nhạt nhòa trong thất bại của MU trước Arsenal

Trong vòng hai tháng qua, mọi người có thể thấy rõ sự thiếu tự tin trong những trận đấu của MU. Chúng tôi đã có một trận đấu nửa vời ngày hôm nay, nhưng ngay cả khi nó là trận đấu nửa vời đi nữa, thứ rất quan trọng trong bóng đá là niềm tin vào bản thân, đáng buồn thay, cũng không được cầu thủ Man Utd thể hiện."

Chỉ ít ngày trước chuyến làm khách tới sân của Arsenal, MU công bố bản hợp đồng chính thức với Erik ten Hag. HLV người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tái thiết lại Man Utd đang chìm sâu trong khủng hoảng. McTominay cũng thừa nhận rằng cầu thủ MU sẽ phải cố gắng gây ấn tượng với HLV người Hà Lan khi ông lên nắm quyền.

"Erik ten Hag sẽ thấy gì khi xem chúng tôi đá với Arsenal ư? Thật khó để trả lời, vì tôi cũng ở trên sân mà. Nhưng tôi tin rằng ông ấy sẽ nhìn vào màn trình diễn của bạn để đánh giá xem bạn có thể đóng góp như thế nào cho đội bóng dưới thời của ông ấy. Lẽ đó, tôi cùng đồng đội sẽ phải cố gắng để gây ấn tượng."

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X