Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

McTominay nhận chỉ trích vì chơi hời hợt ở tình huống MU thủng lưới

Thứ Bảy 26/12/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng đặt dấu hỏi về tình huống xử lý thiếu nhạy bén của McTominay khi không áp sát Harvey Barnes ở bàn thua đầu tiên của Man United.
Man United đã vươn lên dẫn trước Leicester nhờ bàn thắng của Marcus Rashford. Nhưng Leicester đã có câu trả lời chỉ sau đó chưa đầy 10 phút. Bruno Fernandes bị mất bóng ở giữa sân và James Maddison nhanh chóng chuyền cho Harvey Barnes. Chân sút của Leicester chạm bóng vài lần và không bị gây áp lực. Anh thoải mái đảo bóng sang chân trái và tung cú sút cực mạnh khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

McTominay nhận chỉ trích vì chơi hời hợt ở bàn thua của MU hình ảnh

McTominay không áp sát Barnes kịp thời và để cầu thủ của Leicester sút bóng thoải mái


Scholes cho rằng De Gea không phải là người có lỗi trong pha bóng này mà là tuyến tiền vệ Man United, đặc biệt là McTominay vì không lao vào áp sát kịp thời.

Khi được hỏi liệu McTominay có thể làm tốt hơn để ngăn chặn bàn thua đến với Man United hay không, Scholes chia sẻ: “Có chứ. Tôi nghĩ McTominay đang thực hiện cách ly xã hội quá triệt để.

Cậu ấy thật sự cần phải ngăn chặn cú sút đó. Chúng ta đều biết khả năng của Harvey Barnes và cậu ấy một lần nữa đã thể hiện điều đó. Eric Bailly cũng có thể ngăn chặn cú sút này. De Gea bị che mắt nên hơi thiếu công bằng nếu chỉ trích cậu ấy”.

Robbie Savage nói thêm: “McTominay đáng lẽ phải lao ra ngăn cản cú sút đó nhanh hơn. Bailly đã cố gắng ngăn chặn nó nhưng lại khiến De Gea bị chắn tầm nhìn. Tôi không chắc De Gea cản phá được cú sút đó nhưng chắc chắn McTominay phải làm được nhiều hơn thế trong tình huống này”.


Những điểm nhấn sau trận hòa kịch tính giữa MU và Leicester
MU và Leicester đã chia điểm 2-2 trong trận đấu ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Leicester ấn tượng nhất.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Leicester 2-2 MU
MU dù ghi 2 bàn vào lưới Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 song chỉ có được 1 điểm, cùng điểm qua những thống kê Leicester vs MU ấn tượng nhất.
Bruno Fernandes tỏa sáng rồi mắc sai lầm trước Leicester
Tiền vệ Bruno Fernandes có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leicester, song anh cũng bị chỉ trích vì mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X