Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

McTominay khích lệ tinh thần đồng đội sau hai thắng lợi của MU

Chủ Nhật 28/08/2022 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở hai chiến thắng gần nhất của MU, McTominay đá tròn vai và cầu thủ này muốn toàn đội tiếp tục duy trì tinh thần thi đấu trong thời gian tới.

McTominay muốn đồng đội tiếp tục nỗ lực

MU không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay, hai trận đấu đầu tiên, đội bóng của Erik ten Hag để thua trước Brighton và Brentford. McTominay là một trong số những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất vì màn trình diễn kém thuyết phục trước hai trận đấu trên.

Những lời chỉ trích dần lắng lại khi MU giành chiến thắng trước Liverpool cùng Southampton. Ở hai trận đấu gần nhất, cầu thủ người Scotland thi đấu tròn vai và có những đóng góp nhất định cho lối chơi chung. Chia sẻ sau trận đấu trên sân St Mary's, McTominay cho biết tinh thần thi đấu là yếu tố tạo ra khác biệt cho MU ở hai thắng lợi gần nhất.

McTominay khích lệ tinh thần đồng đội sau hai thắng lợi của MU 1
McTominay thi đấu tròn vai ở hai trận gần nhất

"Tới lúc này, cả đội đã thể hiện những thay đổi cần thiết, mọi người đều chiến đấu và thực sự gắn kết với nhau. Thậm chí, để đạt được điều mà mọi người mong muốn, đôi khi chúng tôi phải biết cách giành những chiến thắng có phần xấu xí.

Không hề dễ để có thể lấy lại tinh thần sau khi để thua Brentford tới 0-4 và nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là làm sao để duy trì thứ tinh thần đó cho tới những trận đấu trước mắt. Bên cạnh đó, cả đội vẫn phải duy trì sự khiêm tốn cần thiết, tránh việc hưng phấn quá mức.

Tôi và đồng đội sẽ phải làm sao để giữ ngọn lửa nhiệt huyết ở trận gặp Liverpool trong những cuộc đối đầu trong tương lai. Trước những đối thủ như Arsenal hay Leicester, Man Utd đều phải thể hiện được điều tương tự", McTominay cho hay.

Cầu thủ mang áo số 39 cũng giành nhiều lời ngợi khen cho đồng đội mới Casemiro: "Học hỏi từ những cầu thủ giàu thành tích như Casemiro là điều đáng quý. Tinh thần của anh ấy, cách anh ấy kiên định với mục tiêu của mình sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi và Casemiro không khó để chiếm suất đá chính ở đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X