Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay khẳng định cầu thủ MU vẫn tin tưởng Solskjaer

Thứ Tư 14/10/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ McTominay khẳng định các cầu thủ Man United vẫn tin tưởng hoàn toàn vào HLV Solskjaer giữa tin đồn cho rằng Bruno Fernandes đã mất niềm tin vào nhà cầm quân người Na Uy.
Áp lực bắt đầu lớn dần hơn với Solskjaer ở mùa giải thứ 2 nắm quyền tại Man United. Chiến lược gia người Na Uy đã giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 mùa trước. Nhưng ông đã không thể duy trì được phong độ tốt cho Man United trong giai đoạn đầu mùa này.

McTominay khẳng định cầu thủ MU vẫn tin tưởng Solskjaer hình ảnh

McTominay khẳng định cầu thủ MU vẫn tin tưởng Solskjaer


Quỷ đỏ liên tiếp tạo ra những màn trình diễn kém ấn tượng tại Premier League và mới đây nhất đã bị Tottenham vùi dập với tỉ số 1-6. Có những tin đồn cho rằng Bruno Fernandes không còn tin tưởng vào Solskjaer. Tuy nhiên, McTominay đã phủ nhận tin đồn này và khẳng định Solsa vẫn đang nhận được niềm tin tuyệt đối từ các cầu thủ MU.

“Toàn đội vẫn ủng hộ ông ấy. Chúng tôi tin vào từng lời ông ấy nói. Và không chỉ Solskjaer mà chúng tôi cũng tin tưởng mọi lời nói của Mike Phelan, Kieran McKenna, Michael Carrick và toàn bộ ban huấn luyện của đội bóng”.

Khi được hỏi đánh giá 2 năm rưỡi nắm quyền của Solskjaer, McTominay nói thêm: “Tuyệt diệu. Bạn có thể thấy điều đó trong cách ông ấy phát triển tôi và trao cho tôi thời gian thi đấu cũng như cách tôi chơi. Mọi thứ tôi có bây giờ có công rất lớn của ông ấy”.


Man United sẽ trở lại thi đấu ở Premier League với chuyến làm khách đến sân Newcastle cuối tuần này trước khi chuyển sự chú ý tới vòng bảng Champions League với màn chạm trán PSG sau đó 3 ngày.

3 phương án để MU đối phó với Newcastle
Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có trận đấu khó khăn với Chích choè ở khuôn khổ giải Ngoại hạng, trong bối cảnh lực lượng tan hoang vì chấn thương.
SỐC: Bruno muốn MU sa thải Solskjaer
Bruno Fernandes có tên trong một nhóm cầu thủ MU mong muốn BLĐ sớm sa thải HLV Solskjaer.
Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận tới đây của MU?
Tiền vệ Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ 4 trận đấu quan trọng của MU nếu các xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X