Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

McTominay tham vọng ghi nhiều bàn hơn ở MU

Thứ Hai 16/11/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay cho biết anh muốn ghi thêm nhiều bàn thắng ở Man United khi mới có 1 bàn trên mọi đấu trường mùa này.
McTominay đã ra sân 94 lần trên mọi đấu trường cho Man United kể từ khi ra mắt cách đây 3 năm rưỡi. Anh ghi được 8 bàn trong quãng thời gian này.

McTominay tham vọng ghi nhiều bàn hơn ở MU hình ảnh

McTominay tham vọng ghi nhiều bàn hơn ở MU


Ở mùa giải năm nay, McTominay mới ghi được 1 bàn ở chiến thắng trước Brighton tại Carabao Cup hồi tháng 9. Hiện tại, anh có số bàn thắng tương đương với Pogba, Van de Beek và đội trưởng Maguire. Tuy vậy, McTominay cho biết anh có đầy đủ cơ hội để cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

“Tôi cần phải ghi bàn nhiều hơn. Có một điều gì đó trong tâm trí cần phải kết nối lại để bạn có được niềm tin thực sự. Trước Chelsea, tôi có chạm đầu tiên hơi tệ và cần phải làm tốt hơn khi có cơ hội từ chấm phạt góc. Ở trận đấu trước Paris, tôi cũng có 2 cơ hội. Vậy nên vấn đề là tâm lý của bạn khi bước vào một trận đấu là phải thực sự tin tưởng bạn có thể ghi bàn.

Tôi có theo dõi Maguire và xem anh ấy chạm bóng bao nhiêu lần trong vòng cấm khi tham gia tấn công. Tôi tự hỏi tại sao mình không làm được thế. Tôi cũng to ngang ngửa anh ấy. Tôi cho rằng một chút thay đổi về tâm lý có thể tạo ra sự khác biệt”.


McTominay cho rằng cơ hội từ những tình huống đá phạt sẽ giúp anh cải thiện thành tích của mình.

“Những lựa chọn khi chúng tôi treo bóng từ những quả phạt trực tiếp và phạt góc rất ấn tượng. Đó là điều mà chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu với PSG ở Champions League. Mọi chuyện phụ thuộc vào tôi, Pogba, Matic, Lindelof, Maguire hoặc Tuanzebe, những người được ra sân và biến những cơ hội đó trở nên thực sự nguy hiểm”.


Pogba thừa nhận khó ở tại MU
Vui mừng khi được lên tuyển và có màn trình diễn lấy lại phong độ cao, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã nói lên cảm nghĩ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Sao MU tái nhiễm Covid
Điểm tin bóng đá: Alex Telles lại nhiễm Covid, ĐT Anh thua Bỉ 2-0 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/11.
Đây! Bằng chứng kết tội huyền thoại MU, Ryan Giggs
Kate Greville, bạn gái của huyền thoại MU, Ryan Giggs xuất hiện với vết bầm tím ở môi, và tất cả đều cho rằng đó là hậu quả sau vụ ẩu đả với bạn trai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X