Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ngày càng sa sút, McTominay vẫn ra mặt bảo vệ

Chủ Nhật 29/11/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay cho rằng Pogba đang bị hiểu lầm ở Man United và khẳng định cầu thủ người Pháp sở hữu tài năng đặc biệt.
Tài năng của Pogba là điều được công nhận trong những năm qua. Cầu thủ 27 tuổi có thể tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp thế giới trong một ngày thi đấu thăng hoa. Nhưng sự ổn định là vấn đề với Pogba tại Man United. Thêm vào đó, mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng càng khiến những áp lực đè nặng lên cầu thủ người Pháp.

Pogba ngày càng sa sút, McTominay vẫn ra mặt bảo vệ hình ảnh

Pogba ngày càng sa sút, McTominay vẫn ra mặt bảo vệ


Pogba không được đảm bảo suất đá chính dưới thời Solskjaer hiện tại. Tuy vậy, McTominay cho rằng Pogba luôn là tâm điểm chỉ trích thiếu công bằng trong khoảng thời gian đen tối của MU. Theo McTominay, Pogba là một phần quan trọng trong kế hoạch tìm kiếm lại hào quang quá khứ của Quỷ đỏ.

“Tôi nhớ mình có theo dõi Pogba ở Juventus khi tôi còn đá ở đội dự bị của Man United. Tôi thật sự nghĩ rằng anh ấy có tài năng khó tin. Mọi người không biết về anh ấy. Mọi người không biết tính cách của Pogba và anh ấy bị hiểu lầm rất nhiều.

Dĩ nhiên anh ấy có thể có một trận đấu tệ. Tất cả mọi người đều sẽ có những trận đấu như thế. Nhưng những sai lầm của Pogba thì bị phóng đại tới mức không thể tưởng tượng được. Khi Pogba chơi tốt, anh ấy hoàn toàn sánh vai được với những cầu thủ xuất sắc nhất. Một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu”.


Pogba đã gia hạn hợp đồng với Man United tới hè 2022. Nhưng tương lai của anh tại sân Old Trafford là vô cùng mờ mịt. Pogba mới thêm dầu vào lửa khi thổ lộ ước mơ khoác áo Real Madrid. Và chuyện cầu thủ này rời khỏi MU có lẽ chỉ là sớm muộn.

Đâu là phẩm chất tốt nhất của Marcus Rashford?
Tiền đạo Marcus Rashford đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua, và Declan Rice, đồng đội của cầu thủ 23 tuổi ở ĐT Anh đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của ngôi...
Harry Maguire là điển hình cho sự tiến bộ của MU
Trước vòng 10 với Southampton, HLV Solskjaer đã nói về sự cải thiện của Man United, đồng thời ca ngợi trung vệ Harry Maguire là một hình mẫu đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X