Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero"

Thứ Tư 16/12/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì dứt điểm thiếu sắc bén trước West Brom.
Man City đã bất ngờ bị West Brom cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay tại Etihad đêm qua. Kết quả này khiến đoàn quân của Pep Guardiola càng bị tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địch và không thể tận dụng được thời điểm Tottenham và Liverpool chạm trán nhau.

Ở trận đấu này, Man City đã tung ra 26 cú sút và kiểm soát bóng tới 77%. Nhưng cuối cùng họ chỉ có 1 bàn thắng. Aguero vào sân trong hiệp hai nhưng cũng không giúp ích gì nhiều. Và huyền thoại Alan Shearer cho rằng Man xanh nên sớm tìm người thay thế ngôi sao đã luống tuổi người Argentina.

Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero hình ảnh

"Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero"


“Aguero là một cầu thủ phi thường và nếu khỏe mạnh thì cậu ấy sẽ mang về khoảng 20-25 bàn thắng mỗi mùa. Cậu ấy không thể nào đóng góp tốt hơn nữa cho Man City. Cũng giống với người hàng xóm Man United, ưu tiên hàng đầu của Man City vào cuối mùa giải này sẽ là tìm kiếm một chân sút hạng nặng, người có thể ghi 30-35 bàn/mùa”.


Gabriel Jesus là người đang được sử dụng thay thế vị trí của Aguero nhưng không thể ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho Man City. Và McManaman tin rằng nếu Aguero khỏe mạnh và được đá chính thì mọi chuyện có thể đã khác.

“Jesus có bao nhiêu cơ hội ghi bàn hôm nay? Tôi nghĩ câu hỏi này đã nói lên tất cả về cậu ấy. Nếu Aguero khỏe mạnh và đá chính thì bạn luôn có cảm giác rằng cậu ấy sẽ ghi bàn trước kiểu đối thủ như thế này.

Ở những tình huống tạt bóng cuối trận và những tình huống đưa bóng vào vòng cấm, bạn không thấy Jesus ở xung quanh. Đó là vị trí cậu ấy nên xuất hiện. Kể cả sút trượt khung thành thì Jesus cũng nên có mặt ở những vị trí quan trọng như thế rồi bóng sẽ tới chân cậu ấy. Nhưng cuối cùng thì hôm nay cậu ấy chỉ có 2 cơ hội duy nhất trong trận”.


Vừa cầm hoà Man City, West Brom chuẩn bị… sa thải HLV
Những diễn biến khó lường tại Premier League khiến HLV Slaven Bilic có thể là người đầu tiên mất việc vào mùa giải năm nay.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-1 West Brom
Man City dù được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, song chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs West Brom vòng 13 Ngoại hạng...
Ilkay Gundogan: Chúng ta là con người không phải máy móc
Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lịch thi đấu dày đặc hiện tại là một trong những lý do khiến Man City không thể hiện được những gì tốt nhất, dẫn đến trận hòa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X