Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer đã nhận áp lực sa thải từ ngày đầu tiên ở MU"

Thứ Ba 10/11/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Steve McClaren cho rằng Solskjaer đã phải nhận áp lực sa thải từ ngày đầu tiên làm việc ở Man United chứ không phải chờ đến bây giờ mới cảm thấy khó khăn.
Man United đã quyết định bổ nhiệm Solskjaer sau khi sa thải Mourinho vào tháng 12/2018. Quãng thời gian trăng mật đầu tiên chứng kiến MU bay cao dưới bàn tay Solskjaer. Quỷ đỏ đã nhanh chóng trao cho Solsa bản hợp đồng 3 năm khi đã thể hiện thuyết phục trong giai đoạn làm HLV tạm quyền.

Solskjaer đã nhận áp lực sa thải từ ngày đầu tiên ở MU hình ảnh

Solskjaer đã nhận áp lực sa thải từ ngày đầu tiên ở MU


Tuy nhiên, MU đã chơi cực kỳ bất ổn sau khi Solskjaer có được hợp đồng chính thức. Hiện tại, Man United đã bắt đầu liên hệ với Pochettino trong bối cảnh đội bóng thành Manchester khởi đầu chật vật ở mùa giải mới.

Cựu HLV Steve McClaren khẳng định những chỉ trích là điều chắc chắn đi kèm với công việc dẫn dắt Man United. Nhận định về những tin đồn đang ngày một dày đặc hơn về chiếc ghế nóng của MU, McClaren trả lời:

“Tôi nghĩ Solskjaer đã cảm nhận được áp lực từ ngày đầu tiên đến đây. Cậu ấy có một quãng thời gian trăng mật và được nhận việc. Họ cũng có những khoảng thời gian tồi tệ. Nó xảy ra 2 đến 3 lần ở mùa giải trước, khi mà những lời kêu gọi sa thải Ole lại dâng cao.

Họ đã kết thúc mùa giải rất tốt nhưng lại khởi đầu mùa giải mới tệ hại. Vậy nên mùa giải này cậu ấy đã phải chịu áp lực sa thải vài lần rồi. Nhưng vào khoảnh khắc tệ nhất thì Man United lại có chiến thắng giải tỏa trước Everton. Giờ thì cậu ấy dễ thở hơn một chút và ngủ ngon hơn trong vài tuần tới. Rồi quá trình này sẽ tiếp tục lặp lại sau đó”.


ĐIỂM TIN SÁNG 10/11: Neymar đưa ra quyết định về tương lai; MU bị Real ép giá vụ Pogba
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.
Biếm họa: Solskjaer được cứu thành công, Arsenal tan nát vì Aston Villa
Ở MU, chiến dịch giải cứu Solskjaer đã diễn ra thành công còn Arsenal lại thua tan nát trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X